Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos: ‘Tôi không có ý định triệt hạ Messi

Trung vệ Sergio Ramos thanh minh về chiếc thẻ đỏ trong trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Bernabeu. Anh bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo đối với Messi.

Ramos nhận thẻ đỏ do vào bóng nguy hiểm với Messi Trung vệ thủ quân của Real bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi ở phút 77.

Tại buổi phỏng vấn sau trận Real thua Barca 2-3, Sergio Ramos khẳng định: “Tôi chưa bao giờ có ý định làm tổn hại đến bất cứ ai. Theo quan điểm của tôi, đó chỉ là thẻ vàng, không đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống đó”.

Ramos khong co y dinh triet ha Messi anh 1
Ramos có hành động khiêu khích Pique khi rời sân sau tấm thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, trọng tài chính Alejandro Hernandez không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu đối với Sergio Ramos. Ông cho rằng hành vi vào bóng của trung vệ người Tây Ban Nha thô bạo và có tính chất bạo lực sân cỏ.

Trên đường rời sân, Sergio Ramos còn có hành động vỗ tay. Trang AS cho rằng thủ quân Real Madrid khiêu khích trọng tài. Tuy nhiên, anh giải thích: “Tôi nói chuyện với Gerard Pique, không phải với trọng tài”.

Đội trưởng Real Madrid cũng khẳng định không có bất cứ vấn đề gì với Pique bên phía Barca, nhưng chắc chắn không dành cái ôm cho đồng nghiệp và cũng là đồng đội trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha sau những trận siêu kinh điển như thế này.

Ramos khẳng định: “Cầu thủ Barca luôn nói về trọng tài, nhưng chúng tôi không làm như vậy bởi đó không phải là phong cách của Real. Những người điều khiển trận đấu có thể đúng, thỉnh thoảng quyết định sai lầm. Có thể việc nói về trọng tài tốt hơn im lặng, tuy nhiên, tôi không muốn bắt đầu bất cứ cuộc tranh luận nào”.

Thủ quân Real Madrid nhiều khả năng phải nhận án phạt nặng sau pha vào bóng thô bạo và hành động khiêu khích đối thủ cũng như trọng tài trong trận siêu kinh điển lượt về diễn ra trên sân Bernabeu.

Messi chảy máu mồm sau pha va chạm với Marcelo Sau pha tranh chấp với Marcelo, Messi đã lĩnh trọn cái cùi chỏ từ hậu vệ bên phía Real Madrid. Cầu thủ của Barca chảy khá nhiều máu và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Highlights Real Madrid 2-3 Barcelona Messi lập cú đúp góp công lớn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-2, điều này khiến cuộc đua đến chức vô địch La Liga ngày càng hấp dẫn.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm