Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos thán phục cao thủ tâng bóng Việt Nam

Hậu vệ của Real Madrid đã liên tục vỗ tay khen ngợi kỹ năng tâng bóng nghệ thuật tuyệt vời của Đỗ Kim Phúc khi 2 người cùng chơi bóng với nhau cách đây không lâu.

Đỗ Kim Phúc là nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013. Sau khi đoạt giải nhất trong một thi tâng lon bia năm 2014, anh được đài thọ sang Real Madrid 5 ngày vào trung tuần tháng 12 vừa qua, thăm sân Bernabeu cũng như hàng loạt các hoạt động khác.

Phần ấn tượng nhất là khi Kim Phúc so tài tâng bóng cùng Sergio Ramos. Với những kỹ năng điêu luyện được rèn giũa suốt nhiều năm trời, Kim Phúc đã khiến hậu vệ của Real tâm phục khẩu phục bằng những tình huống giữ bóng như làm xiếc.

Ngoài Real Madrid, Kim Phúc cũng đã đến Man United nhờ tài tâng bóng của mình. Ảnh: FBNV.
Ngoài Real Madrid, Kim Phúc cũng đã đến Man United nhờ tài tâng bóng của mình. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về cảm xúc khi "thi tài" với siêu hậu vệ Real Madrid, Kim Phúc cho biết: "Được anh Sergio Ramos vỗ tay có lẽ là cảm giác tuyệt nhất mình từng trải qua". Chàng trai trẻ này cũng bật mí, anh còn sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo trong chuyến sang Bernabeu.

Ngoài tài năng tâng bóng, Kim Phúc còn có cuộc hôn nhân đình đám với cô bạn gái lâu năm Lê Thu Huyền. Hôm 27/12 vừa qua, cả hai đã tổ chức đám cưới long trọng tại Hà Nội sau hơn 7 năm quen nhau.

Trước đó, họ đã thực hiện một việc táo bạo khi tự mình chụp ảnh cưới tại sân Bernabeu huyền thoại của Real Madrid. Đó là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của vợ chồng cao thủ tâng bóng này.

Cặp đôi Việt chụp ảnh cưới trên sân Real Madrid

Qua 7 năm yêu nhau, cặp đôi Đỗ Kim Phúc - Lê Thu Huyền đã có một món quà ý nghĩa dành cho ngày trọng đại bằng một chuyến đi đến Real Madrid và chụp ảnh cưới ngay tại sân Bernabeu.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm