Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sếp Viettel Lê Đăng Dũng song ca cùng Sơn Tùng M-TP

Từng thể hiện lại hàng loạt ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP, ông Lê Đăng Dũng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel mới đây đã song ca cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Xuất hiện tại Đại nhạc hội Viettel 2017 diễn ra vào tối 16/7 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), ông Lê Đăng Dũng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), khiến nhiều người bất ngờ khi song ca cùng nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP.

Khi nam ca sĩ đang biểu diễn ca khúc “Em của ngày hôm qua”, trên sân khấu xuất hiện một người đàn ông trung tuổi. Không khó để khán giả nhận ra đó chính là ông Lê Đăng Dũng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, chủ nhân của nhiều clip hát lại ca khúc của nam ca sĩ trẻ.

Sếp Viettel Lê Đăng Dũng song ca cùng Sơn Tùng M-TP Xuất hiện bất ngờ trên sân khấu ca nhạc, vị Phó tổng giám đốc Viettel đã có màn song ca cực sôi động với nam ca sĩ trẻ gốc Thái Bình.

Màn song ca của lãnh đạo Viettel với ca sĩ trẻ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tham gia nhạc hội. Hình ảnh vị Phó tổng giám đốc tập đoàn kinh tế lớn vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động cùng nam ca sĩ nổi tiếng đã khuấy động không khí sự kiện.

Đây là lần đầu tiên ông Dũng song ca cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình. Trước đó ông đã từng nhiều lần thể hiện các ca khúc đình đám khác của nam ca sĩ này như "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"... tại các sự kiện khác của Tập đoàn Viettel.

Khi những clip biểu diễn lại các ca khúc của Son Tùng M-TP được chia sẻ, nhiều người còn đặt cho ông Dũng biệt danh “Sky thành công nhất” khi là fan hâm mộ lớn tuổi và thành công nhất của nam ca sĩ trẻ. Không ít khán giả trẻ từng bày tỏ nguyện vọng mong muốn có ngày vị lãnh đạo của Viettel sẽ cùng đứng chung một sân khấu âm nhạc với Sơn Tùng M-TP.

Sep viettel song ca cung ca si Son Tung M-TP anh 1
Kết quả kinh doanh của Viettel trong những năm gần đây. Đồ họa: Quang Thắng.

Với vai trò Phó tổng giám đốc Viettel, ông Lê Đăng Dũng hiện là một trong những lãnh đạo chủ chốt điều hành tại doanh nghiệp kinh tế lớn nhất trực thuộc quân đội. 

Ông Lê Đăng Dũng là kỹ sư Tự động hóa và điều khiển từ xa, thạc sỹ Kỹ thuật điện tử. Hiện tại, ngoài vai trò là Phó tổng giám đốc tại Viettel, ông Dũng đồng thời là Thành viên HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam, Thành viên HĐQT Tổng Công ty Đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global) và Thành viên HĐQT Công ty Tài chính cổ phần Vinaconex-Viettel.

Viettel là được xem là đơn vị đầu tàu kinh tế của quân đội khi mức doanh thu gấp hàng chục lần các tập đoàn, tổng công ty quân đội khác. Trong nhiều năm, đây cũng là doanh nghiệp quân đội đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà nước, năm 2016, riêng tập đoàn này nộp tới hơn 40.396 tỷ đồng.

Hiện tại, cùng với Vinaphone (thuộc tập đoàn VNPT), Mobifone, Vietnammobile và Gmobile, Viettel là một trong 5 nhà cung ứng dịch vụ mạng viễn thông di động tại Việt Nam.

Sếp Viettel hát hit Sơn Tùng, sếp FLC vào bếp nấu ăn ngày 8/3

Sếp Viettel hát hit “Nơi này có anh” tặng chị em, chủ tịch SHB ôm hôn vợ thắm thiết trong khi chủ tịch Tập đoàn FLC tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ.


Quang Thắng - Hoàng Thiên

Bạn có thể quan tâm