Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sếp cũ FTX vào phòng chờ, bay hạng thương gia về nhà sau khi tại ngoại

Những hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội cho thấy nhà sáng lập sàn FTX Sam Bankman-Fried đang thư giãn tại phòng chờ cao cấp và đi máy bay hạng thương gia sau khi được tại ngoại.

Nhà sáng lập sàn FTX trông khá thư giãn trong phòng chờ cao cấp dành cho khách VIP của hãng American Airlines. Ảnh: Litquidity.

Nhà sáng lập sàn FTX Sam Bankman-Fried dường như vẫn có một cuộc sống xa hoa dù từng tuyên bố chỉ còn 100.000 USD trong túi.

Theo tài khoản chuyên theo dõi giới tiền số Litquidity, những hình ảnh mới nhất cho thấy nhà sáng lập sàn FTX trông khá thư giãn trong phòng chờ cao cấp dành cho khách VIP của hãng American Airlines.

Các bức ảnh cho thấy Bankman-Fried mặc một chiếc áo sơ mi màu xám sẫm giản dị cùng quần tây như thường ngày và luôn trong trạng thái làm việc trên chiếc laptop.

Theo Daily Mail, khách VIP của hãng American Airlines sẽ được hưởng đặc quyền dùng phòng chờ sang trọng, với đầu bếp địa phương, quầy bar phục vụ cocktail đặc biệt, phòng tắm vòi sen, bàn rượu và dịch vụ cá nhân riêng biệt.

Sau đó, phóng viên Tiffany Fong đã ghi lại khoảnh khắc Sam Bankman-Fried lên máy bay và ngồi ghế ở khoang thương gia về nhà cha mẹ ở Palo Alto.

Cựu CEO đội một chiếc mũ len màu đen với một cốc nước cam bên cạnh và cởi giày trong khi nói chuyện với một người bên cạnh.

FTX anh 1

Sam Bankman-Fried lên máy bay và ngồi ghế ở khoang thương gia về nhà cha mẹ ở Palo Alto. Ảnh: Tiffany Fong.

Hôm 23/12, nhà sáng lập sàn FTX Sam Bankman-Fried được tòa án cho phép tại ngoại với khoản tiền thế chân kỷ lục trị giá 250 triệu USD.

Ông sẽ được về nhà đón lễ Giáng sinh cùng gia đình trong lúc chờ xét xử các tội danh liên quan đến vụ sụp đổ của sàn tiền số FTX.

Tòa án yêu cầu ông chủ sàn FTX phải đeo một chiếc vòng tay điện tử chuyên giám sát, tham gia vào các buổi tham vấn tâm lý và hạn chế di chuyển từ Bắc California đến các quận phía Nam, Tây thành phố New York.

Bên cạnh đó, cựu CEO cũng cam kết phải trình diện tại tòa án bất cứ khi nào được yêu cầu.

Để blockchain không bị hiểu nhầm

Blockchain vẫn là lĩnh vực rất mới mẻ, dù mang đến tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp. Phần lớn người quan sát nghĩ rằng blockchain gắn với tiền mã hóa cùng hàng loạt bê bối trong thị trường này, nhưng thực chất công nghệ chuỗi khối rộng hơn nhiều.

Mục Công nghệ giới thiệu những bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchain để độc giả tìm hiểu thêm về công nghệ được đánh giá cao hiện nay.

Sam Bankman-Fried được đặc cách trong tù

Cựu CEO FTX bị giam giữ trong khu chữa bệnh của nhà tù.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm