Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seoul Academy Cần Thơ giảm 50% học phí mừng khai trương cơ sở mới

Địa chỉ mới của Seoul Academy Cần Thơ mang đến không gian đào tạo rộng rãi, hiện đại và sang trọng.

Seoul Academy Cần Thơ chính thức dời sang địa chỉ mới với không gian khang trang và sang trọng hơn. Nhân dịp khai trương, học viên đăng ký khóa học sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi trong ngày khai trương

Sáng 15/9, Seoul Academy Cần Thơ chính thức dời về địa chỉ mới tại số 8 Mậu Thân, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trong sự vui mừng của hơn 500 học viên cùng toàn thể khách mời, nhân viên đang công tác tại trung tâm.

Ngoài các hoạt động như múa lân, văn nghệ, cắt băng đỏ, khách tham dự cùng học viên, phụ huynh còn có dịp tham quan cơ sở vật chất, quy mô của trung tâm. Trong dịp này, học viên sẽ có cơ hội nhận ưu đãi học phí tiết kiệm khi đăng ký bất kỳ khóa học nào.

khai truong,  co so moi anh 1

Đại diện Seoul Academy thực hiện nghi thức khai trương cơ sở mới.

Cụ thể, học viên được giảm ngay 50% học phí; giảm phí không giới hạn khi đăng ký nhóm từ 2 bạn trở lên; giảm trực tiếp 5 triệu khi đăng ký khóa combo… Ngoài ra, học viên có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn trị giá đến 2 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ, phụ huynh và học viên được gặp các chuyên gia, nghe tư vấn về các ngành nghề làm đẹp phát triển hiện nay. Từ đó, học viên dễ dàng tìm được hướng học nghề phù hợp với bản thân.

khai truong,  co so moi anh 2

Học viên nhận được nhiều chương trình khuyến mãi trong ngày khai trương.

Không gian hiện đại, chất lượng đào tạo tốt

Seoul Academy là một trong những đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ lớn ở Việt Nam với các chi nhánh trải dài cả nước. Với mục đích nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu học nghề thẩm mỹ tại khu vực Cần Thơ, Seoul Academy đã thay đổi toàn bộ diện mạo tại địa chỉ mới với quy mô hoành tráng, sang trọng hơn.

Chi nhánh Cần Thơ được thiết kế theo kiến trúc tối giản, nhằm tối ưu diện tích, giúp phòng học trở nên rộng rãi, thoáng mát và thoải mái. Nội thất bên trong đều đi theo gam màu trắng - xanh, được thiết kế khoa học và tiện nghi. Tất cả giúp học viên có môi trường học tập cao cấp, chất lượng.

khai truong,  co so moi anh 3

Không gian học tập hiện đại tại Seoul Academy.

Với sứ mệnh “Làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”, ngay từ khi thành lập, Seoul Academy đã định hướng luôn là trường đào tạo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Chính vì thế, trung tâm thường xuyên nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại, chuyển giao từ công nghệ làm đẹp nước ngoài như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Không dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu học nghề của học viên cũng như cung cấp đầy đủ lượng lớn kỹ thuật viên tay nghề cao cho các cơ sở làm đẹp, Seoul Academy mở thêm các khóa học, ngành học mới như khóa chăm sóc da - spa, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, trang điểm, gội đầu dưỡng sinh, nail… Đến với Seoul Academy Cần Thơ, học viên sẽ có nhiều hơn một lựa chọn để học nghề với chất lượng tốt.

khai truong,  co so moi anh 4

Phòng tiếp đón học viên, phụ huynh.

Tất cả khóa học tại Seoul Academy được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế, chú trọng vào tay nghề. Do đó, trung tâm phân bổ thời gian học với 20% lý thuyết, kết hợp 80% thực hành. Bên cạnh đó, Seoul Academy chỉ sử dụng giáo trình độc quyền, trau chuốt về biên soạn nội dung, thiết kế. Đây là tài liệu giúp học viên dễ dàng tìm hiểu thông tin cũng như có quá trình học suôn sẻ.

Seoul Academy luôn cam kết chất lượng đào tạo với chứng chỉ cấp cho học viên trực thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội. Đồng thời, trung tâm ưu tiên đảm bảo quyền lợi của mọi học viên.

Seoul Academy - Trung tâm đào tạo thẩm mỹ quốc tế

Trụ sở chính: 436A/103, đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Cơ sở Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Website: seoulacademy.edu.vn | YouTube: youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 18000084 - 0901898444

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm