Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seol In Ah - tiểu thư cá tính của 'Hẹn hò chốn công sở'

Seol In Ah được đánh giá là nữ diễn viên thành công nhờ các vai diễn phụ. Trong "Hẹn hò chốn công sở" tuyến nhân vật của cô thu hút không kém cặp đôi chính.

nu phu Hen ho chon cong so anh 16

Có thể nói, hành trình diễn xuất của Seol In Ah đa dạng và gặt hái nhiều thành công. Cô được đánh giá là nữ diễn viên trẻ thực lực của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ngoài ra, Seol In Ah còn xuất sắc khi đảm nhiệm vai trò MC và từng giành được giải thưởng Nữ tân binh xuất sắc hạng mục Show/Sitcom tại MBC Entertainment Awards 2017.

nu phu Hen ho chon cong so anh 17

Seol In Ah được xếp ở vị trí thứ 6 trong BXH danh tiếng của người mẫu quảng cáo nữ trong tháng 4/2018, vượt qua cả nữ thần tượng Seolhyun (AOA).

nu phu Hen ho chon cong so anh 18

Seol In Ah sinh năm 1996, từ nhỏ đã bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật. Thực tế, Seol In Ah từng là cựu thực tập sinh luyện tập để ra mắt cùng KARA. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã bén duyên với diễn xuất và ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2015 trong phim Hậu trường giải trí (The Producers). Cô tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Seoul, chuyên ngành diễn xuất.

nu phu Hen ho chon cong so anh 19

Bên cạnh diễn xuất, cô còn chơi tốt nhiều môn thể thao như cưỡi ngựa, bắn cung, bơi lội, lặn tự do. Nữ diễn viên sở hữu đai đen tam đẳng Taekwondo và cũng đã luyện tập Nhu thuật Brasil trong một thời gian dài.

Tình tiết hài hước ở 'Hẹn hò chốn công sở'

Tập 6 của "Hẹn hò chốn công sở" lần đầu ghi nhận mức rating 10%. Bộ phim gây ấn tượng với những tình tiết hài hước.

'Hẹn hò chốn công sở' - cuộc rượt đuổi tình yêu

Dựa trên nội dung truyện tranh bị đánh giá là cường điệu, thiếu thực tế và có mô-típ cũ, song "Hẹn hò chốn công sở" vẫn gây sốt với khán giả nhiều nước.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm