Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seo Ji Hye - mỹ nhân có sự nghiệp lận đận của 'Hạ cánh nơi anh'

Đảm nhận nhân vật nữ phụ Seo Dan trong "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye thu hút lượng fan lớn khắp châu Á. Đây được coi là vai diễn khởi sắc nhất trong 18 năm sự nghiệp của cô.

seo dan ha canh noi anh anh 1

Nhờ sức nóng của bộ phim Hạ cánh nơi anh, dàn diễn viên gồm cả chính và phụ đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khắp châu Á. Trong đó, mỹ nhân đóng vai phụ Seo Dan đã thu về lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và nét diễn xuất duyên dáng của mình. Cô tên thật là Seo Ji Hye - người đẹp đã hoạt động 18 năm trong ngành giải trí.

seo dan ha canh noi anh anh 2

Seo Ji Hye sinh năm 1984, bước chân vào showbiz từ năm 2002 với vai trò người mẫu MV. Một năm sau đó, cô nhận được vai diễn đầu tiên trong All In - bộ phim do Lee Byung Hun và Song Hye Kyo đóng chính. Tuy từng xuất hiện trong 19 phim truyền hình và 4 tác phẩm điện ảnh, mỹ nhân 36 tuổi vẫn bị coi là diễn viên vô danh trong ngành giải trí. Phải nhờ tới Black Knight (đóng cùng Kim Rae Won, Shin Se Kyung) và Hạ cánh nơi anh, Seo Ji Hye mới bắt đầu trở thành tên tuổi quen mặt với công chúng.

‘Hạ cánh nơi anh’ kết buồn, Se Ri còn sống nhưng Seung Jun sẽ chết?

Chỉ còn vài tiếng nữa, tập cuối “Crash Landing on You” sẽ lên sóng. Từ lúc tập 15 kết thúc cho đến hiện tại, khán giả không ngừng dự đoán phim sẽ kết buồn.

‘Hạ cánh nơi anh’ tập 15 - Đau thương bao trùm, cái chết cận kề

Suốt thời lượng gần 90 phút của tập 15 "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) là chuỗi tình tiết đau buồn, khi bi kịch tình yêu của đôi chính lẫn đôi phụ được đẩy lên cao trào.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm