Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sen Vàng quảng bá văn hóa Việt ra quốc tế

Trong một tháng, Chủ tịch Công ty Sen Vàng Phạm Kim Dung đón 2 đoàn khách quốc tế về Việt Nam trong chuỗi sự kiện của công ty. Hoạt động này giúp quảng bá văn hóa Việt ra thế giới.

Cụ thể, Công ty Sen Vàng đón hai dàn khách quốc tế về Việt Nam từ hai cuộc thi nhan sắc lớn là Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Miss International - Hoa hậu Quốc tế. Điều đặc biệt trong mỗi lần đón khách, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung luôn khoác trên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Người đứng đầu Sen Vàng cho thấy sự hiếu khách, tận tình của mình khi ra sân bay đón đoàn. Bên cạnh đó, “bà trùm hoa hậu” còn tinh tế chuẩn bị những món quà ý nghĩa, thể hiện được tinh thần và văn hóa của Việt Nam.

Ngoài sự chu đáo ấy, Sen Vàng còn đưa những danh lam thắng cảnh của TP.HCM đến gần hơn với các vị khách quốc tế, giúp họ hiểu rõ hơn về những nét văn hoá, đặc trưng của Việt Nam.

Miss Grand International,  quang ba van hoa anh 3

Tà áo dài được quảng bá tại họp báo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Trong quá trình đón tiếp những vị khách đặc biệt, Chủ tịch Công ty Sen Vàng luôn mong muốn đem những giá trị văn hóa đặc trưng của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Từ trang phục áo dài truyền thống, khăn rằn, nón lá đến những món ăn đậm chất Việt Nam đều mang đến cho khách quốc tế nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Những món ăn Việt được công ty chiêu đãi các vị khách quốc tế là bánh mì, phở, bún chả,…

Theo đại diện Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung luôn mong muốn đóng góp cho du lịch Việt Nam, quảng bá danh thắng cảnh, con người, ẩm thực, văn hóa của mảnh đất hình chữ S ra thế giới. Với “bà trùm hoa hậu”, làm đẹp cho hình ảnh đất nước là sứ mệnh quan trọng của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm