Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sella Trương diện trang sức 3 tỷ đồng, đi xe sang tới sự kiện

Trong sự kiện tôn vinh phụ nữ tại TP.HCM, Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương xuất hiện trong bộ đầm xanh quyến rũ, diện trang sức được thiết kế riêng trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 1
Đến tham dự sự kiện bằng chiếc Bentley màu trắng sang trọng, Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương nở nụ cười thân thiện, rạng rỡ chào người hâm mộ.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 2
Sella Trương nổi bật khi diện một thiết kế đầm xanh của NTK Lê Thanh Hòa. Nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung khiến cô được mọi người ngưỡng mộ và khen ngợi.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 3
Sella Trương còn khiến mọi người trầm trồ với bộ trang sức có kiểu dáng độc đáo, mang màu xanh ngọc hài hòa với màu váy. Bộ trang sức này được thiết kế riêng cho Sella và có giá hơn 3 tỷ đồng.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 4
Thời gian vừa qua, Sella Trương thu hút được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nhờ tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động giải trí với hình ảnh ngày càng trở nên trẻ xinh đẹp và sang trọng.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 5
Ngoài Sella Trương, sự kiện còn thu hút nhiều hoa hậu và người đẹp Việt như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My...
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 6
Hoa hậu Sella Trương và Hoa hậu Bùi Thị Hà tươi tắn tại sự kiện.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 7
Đọ dáng cùng đàn chị, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, trên thảm đỏ sự kiện.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 8
Trẻ trung bên fashionista Hoàng Dung.
Hoa hau Dien anh Sella Truong anh 9
Trong một thiết kế đầm dạ hội mang sắc đen bí ẩn và đường xẻ táo bạo, Sella Trương trở nên quý phái và quyến rũ bên đàn chị - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Sella Trương cho biết, sắp tới cô sẽ tham gia một số dự án phim. Ê-kíp đang gấp rút hoàn tất khâu chuẩn bị và sẽ sớm công bố với công chúng.

Sơn Trà

Ảnh: Hải Bình
Trang điểm: Phúc Nghĩa
Làm tóc: Võ Cường
Stylist: Travis Nguyễn

Bạn có thể quan tâm