Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina (S.H.E) vẫn sợ hãi khi nhắc đến tai nạn

Xảy ra đã hơn 3 năm, nhưng vụ cháy trên trường quay phim "Tôi có hẹn với mùa xuân" vẫn ám ảnh nữ ca sĩ Đài Loan.

Với tư cách khách mời đặc biệt của một tổ chức giáo dục thanh thiếu niên, Selina - thành viên nhóm nữ S.H.E - đang trong hành trình rong ruổi tới các trường học tại Đài Loan. Cô chia sẻ những trải nghiệm bản thân và trò chuyện với các bạn trẻ về chủ đề nghị lực sống.

Cuối năm 2010, trong khi thực hiện một cảnh quay cháy nổ của phim truyền hình Tôi có hẹn với mùa xuân, Selina không may gặp tai nạn, dẫn đến bỏng nặng. Nữ ca sĩ nhập viện trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm và trải qua hơn 100 ngày đau đớn vật lộn cùng những vết thương. Cô đã rất dũng cảm vượt qua cửa ải từ thần để trở lại với cuộc sống và sự nghiệp.

Selina ở thời điểm hơn 3 năm trước, khi mới xảy ra tai nạn.

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra đã hơn 3 năm, nhưng mỗi khi nhắc lại, Selina vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi. Cô nghẹn ngào chia sẻ với đôi mắt hoe đỏ: “Nếu có thể ngồi trên cỗ máy thời gian quay về thời điểm nằm trong bệnh viện, tôi rất muốn nói với chính mình của ngày ấy: ‘Cô rất cừ! Cô đã vượt qua được, để hôm nay – một ngày của 3 năm rưỡi sau đó, cô thấm thía được thế nào là lòng dũng cảm'".

Selina vui vẻ, yêu đời của hiện tại.

Cùng với việc chia sẻ trải nghiệm của bản thân, Selina còn giúp các em học sinh tích lũy một số kỹ năng cần thiết trong việc cấp cứu khi bị bỏng. 

Trước khi kết thúc buổi tọa đàm, nữ ca sĩ chân thành nói: “Hy vọng mỗi người trong các em đều trân trọng sinh mạng của chính mình cũng như của những người xung quanh”.

Hebe và Ella luôn đồng hành cùng Selina trong những tháng ngày khó khăn nhất.

Trong chương trình giao lưu này, hai người chị em tốt của Selina là Ella và Hebe cũng có mặt ủng hộ. Ngồi ở hàng ghế khán giả, hai cô gái không nén được niềm xúc động trước hình ảnh Selina dũng cảm kể về ám ảnh kinh hoàng lúc trước. Hebe bồi hồi chia sẻ: “Chỉ 1-2 tiếng ngồi đây, các bạn không thể hình dung được hết những đau đớn, khổ cực mà cô ấy phải chịu đựng trong suốt hơn 100 ngày. Cô ấy đã rất bản lĩnh và giờ còn dũng cảm tự kể lại chuyện của mình”.

Selina cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới hai người bạn đồng hành thân thiết của mình: “Hebe và Ella đã ở bên tôi, cùng tôi vượt qua trọn vẹn quãng thời gian khó khăn đó”.

Selina rạng rỡ trong ngày cưới.

Sau vụ cháy cuối năm 2010, Selina nằm viện điều trị hơn 3 tháng. Lúc xuất viện, sức khỏe của cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, cơ thể còn bị trữ nước và phù nề, đi lại khá khó khăn. Dưới sự chăm sóc của gia đình và sự động viên của bạn bè cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ đã mau chóng vươt qua cú sốc, tìm lại tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Selina kết hôn vào tháng 10/2011, sau đúng 1 năm gặp tai nạn. Hiện giờ, công việc chủ yếu của cô là đóng quảng cáo và làm MC.

http://depplus.vn/tin-tuc/21-03-2014/she-selina-van-so-hai-khi-nhac-den-tai-nan-/88/12842/

Theo Đẹp Plus

Bạn có thể quan tâm