Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina (S.H.E) lấy lại nụ cười sau ly hôn

Ngày 28/4, nữ ca sĩ Đài Loan và ông xã - luật sư Trương Thừa Trung chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Không mệt mỏi, buồn phiền, cô chia sẻ những hình ảnh đầy năng lượng.

Sau ly hôn, Selina chia sẻ cô vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày. Mỗi sáng, cô dành thời gian tập thể dục bên gia đình. “Tôi thường chạy hàng giờ vào buổi sáng vừa để hít thở không khí trong lành và vừa nâng cao sức khỏe”, cô chia sẻ.

Selina sau ly hon anh 1
Selina (S.H.E) rạng rỡ sau ly hôn. Ảnh: Sina.

Selina tiết lộ sau nhiều biến cố, đặc biệt là tai nạn bỏng trên phim trường tưởng như “chết đi sống lại”, cô cảm thấy cuộc sống đáng quý.

“Mỗi ngày khi thức dậy vào sớm mai, tôi đều cảm ơn vì lại có thêm một ngày để sống”.

Sau gần 5 năm kết hôn, ngày 28/4, Selina và luật sư Trương Thừa Trung chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Khi dư luận nghi ngờ luật sư họ Trương có bóng hồng mới, Selina lập tức lên tiếng bảo vệ chồng.

Trong khi, Trương Thừa Trung trả lời phỏng vấn thừa nhận cuộc sống của hai người rạn nứt khi có những khác biệt trong tính cách.

“Cuộc sống dần trở thành áp lực, tình yêu theo thời gian đã phai nhạt, chúng tôi giống như hai đường thẳng song song. Hôn nhân đổ vỡ, tôi hiểu mình là người chịu trách nhiệm lớn nhất”.

Trả lời về khả năng có thể tái hợp, anh phủ nhận: "Chúng tôi giờ còn tốt hơn trước đây".

Selina sau ly hon anh 2

“Mỗi ngày khi thức dậy vào sớm mai, tôi đều cảm ơn vì lại có thêm một ngày để sống”.

Nguồn tin từ Sina tiết lộ, Selina gặp khó khăn trong việc mang thai do thường xuyên phải dùng kháng sinh giảm đau, liền sẹo.

Gia đình nhà họ Trương lo lắng không có người thừa tự. Thêm vào đó, khi Selina quay lại với công việc, cô có nguồn thu khoảng 120 triệu Đài tệ một năm, còn ông xã chỉ kiếm được khoảng 2 triệu Đài tệ. Nhiều người bạn thân cho rằng Trương Thừa Trung bất tài, vô dụng, sống nhờ vợ. Hôn nhân của họ vì thế luôn gặp sóng gió đến từ nhiều phía.

Selina là thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc S.H.E Đài Loan. Sự nghiệp của cô bị gián đoạn sau tai nạn bỏng vào năm 2010 tại phim trường. Trải qua nhiều lần phẫu thuật cấy ghép da, cô trở lại với showbiz trong vai trò MC, ca sĩ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm