Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez xinh đẹp làm phù dâu cho bạn thân sau loạt ảnh tăng cân

Sau tiệc độc thân, Selena Gomez tiếp tục xuất hiện trong đám cưới của cô bạn Courtney Barry với vai trò phù dâu.

selena gomez lam phu dau anh 1
Selena Gomez trông tròn trịa nhưng vẫn rất xinh đẹp trong chiếc váy đen khi làm phù dâu cho đám cưới của Courtney Barry và Sam Lopez hôm 21/2.
selena gomez lam phu dau anh 2
Cặp vợ chồng (đứng giữa trong ảnh) đều quen biết lâu năm với nữ ca sĩ, trong đó Courtney là một trong những người bạn thân nhất của Gomez.
selena gomez lam phu dau anh 3
Gomez đã có quãng thời gian vài năm khá khó khăn khi chuyện tình cảm liên tục gặp trục trặc, bản thân bị trầm cảm và hoảng loạn. Nhưng mỗi lần chụp ảnh bên hội bạn bè, trông cô đều hạnh phúc.
selena gomez lam phu dau anh 4
Bạn bè của cô dâu chú rể đều có ngoại hình sáng, nhất là dàn phù dâu xinh đẹp. Công chúng thích thú nhận ra Niall Horan, nam ca sĩ có gương mặt baby và là cựu thành viên nhóm One Direction, cũng dự đám cưới này. Anh đứng cạnh chú rể trong ảnh. 
selena gomez lam phu dau anh 5
Selena Gomez đã có khoảng thời gian vui vẻ bên hội bạn thân. Từ khi tuyên bố hạn chế mạng xã hội, cô cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng.
selena gomez lam phu dau anh 6
Hình ảnh Gomez chăm lo trang phục cho cô dâu trong phòng trang điểm khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
selena gomez lam phu dau anh 7
Một trong những bài hát được phát lên trong đám cưới là Taki Taki! của chính Selena Gomez. Hội bạn bè vui vẻ nhảy nhót theo giai điệu ca khúc của cô.
selena gomez lam phu dau anh 8
Trước đó, Selena Gomez cũng có mặt trong kỳ nghỉ kết thúc thời gian độc thân của cô bạn Courtney. Cô vui vẻ chia sẻ loạt ảnh này dù bản thân tăng cân rõ rệt.
selena gomez lam phu dau anh 9
Nhưng người hâm mộ thích bầu không khí vui vẻ, tích cực trong loạt ảnh và khen ngợi Gomez xinh đẹp dù tăng cân.
selena gomez lam phu dau anh 10
Nữ ca sĩ cũng vừa tiết lộ dự án đầu tiên trong năm mới, đó là ca khúc I Can't Get Enough do cô hợp tác với nghệ sĩ J Balvin và các nhà sản xuất thu âm Benny Blanco, Tainy.

Selena Gomez tăng cân trông thấy, fan vẫn khen xinh đẹp

Trong loạt ảnh Selena Gomez mới đăng tải, ngoại hình của cô phát tướng hơn trước, nhưng nữ ca sĩ được khen rạng rỡ, tràn đầy sức sống.


Hạ Huyền

Ảnh: Proud Selenator

Bạn có thể quan tâm