Selena Gomez đang dành nhiều tâm sức cho Rare Beauty - thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt vào tháng 9. Dù chưa mở bán, tài khoản của hãng liên tục cập nhật các loại phấn nền và son môi, thu hút hơn một triệu lượt theo dõi. Lâu nay, giọng ca Back to you nổi tiếng với thói quen dùng nhiều sản phẩm giá rẻ. Do đó, fan hy vọng dòng sản phẩm của cô sẽ có giá vừa túi tiền và chất lượng phù hợp. Ảnh: CNN. |
Victoria Beckham thêm các sản phẩm trang điểm và làm đẹp vào đế chế của mình từ tháng 9/2019. Nhà thiết kế nổi tiếng tập trung vào đối tượng khách hàng thượng lưu với những món đồ đắt hơn so với thị trường. Kem lót kết hợp dưỡng ẩm có giá 145 USD hay huyết thanh 210 USD là 2 sản phẩm được ưa chuộng. Một số đồ trang điểm được lòng khách hàng, có giá rẻ hơn như bút kẻ mắt 28 USD hay bảng phấn mắt 56 USD. Ảnh: news.day. |
Kylie Jenner thành lập công ty mỹ phẩm của riêng mình khi mới 18 tuổi. Dòng sản phẩm của cô được giới chuyên gia đánh giá cao vào thời điểm đó. Nhờ sự lăng xê nhiệt tình từ cô chủ, các dòng son môi lì là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp phấn mắt, phấn highlight, bút kẻ mắt. Ảnh: @kyliejenner. |
Rihanna đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm được đặt theo họ của mình - Fenty Beauty. Theo tờ Insider, đây là một trong những phần quan trọng khiến cô trở thành nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới. 8X nhận được nhiều đánh giá tích cực cho dòng kem nền và kem che khuyết điểm vì chúng có 40-50 loại phù hợp với từng màu da. Thậm chí, chúng còn được tạp chí Time bình chọn là "phát minh của năm" vào năm 2017. Ảnh: Caroline McCredie. |
Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Lady Gaga gắn liền cùng gu thời trang và lối trang điểm ấn tượng. Do đó, cô nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết định mở thương hiệu online - Haus Laboratories. Tên hãng được đặt theo đội ngũ sáng tạo Haus of Gaga của diễn viên A star is born. Niềm cảm hứng của cô được truyền từ mẹ mình. "Mỗi sáng, bà luôn phủ lên mình lớp trang điểm để rồi trở thành con người mạnh mẽ. Bởi vậy, tôi muốn trải nghiệm bản thân vào thế giới này", Lady Gaga nói. Ảnh: Kevin Mazur. |
Người mẫu nổi tiếng Miranda Kerr từng tiết lộ cô không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc da và trang điểm. Bởi vậy, cô quyết định thành lập Kora vào năm 2009 để thỏa niềm đam mê. Chân dài 37 tuổi dành 18 tháng tại quê nhà Australia nghiên cứu về dinh dưỡng và tâm lý sức khỏe. Thương hiệu của cô bán các sản phẩm đa dạng từ kem dưỡng da mặt, nước hoa hồng, serum, son dưỡng môi, dầu thơm. Ảnh: Harper's Bazaar. |
Drew Barrymore từng tiết lộ: "Tôi bắt đầu ngồi trên ghế trang điểm khi mới 6 tuổi. Tôi cũng may mắn khi được làm việc với các biểu tượng của ngành công nghiệp làm đẹp". Đó là niềm cảm hứng thôi thúc cô thành lập Flower Beauty năm 2013. Thương hiệu càng phát triển hơn khi hợp tác với Ulta vào năm 2018. Hiện tại, dòng sản phẩm của cô tập trung vào mảng làm đẹp như bảng phấn mắt, mascara, má hồng, các loại cọ, máy pha, túi trang điểm, nước hoa. Ảnh: GoodtoKnow. |