Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez, Justin Bieber và dàn sao khoe ảnh thời thơ ấu

Những khoảnh khắc lúc bé được Selena Gomez, Justin Bieber chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

ca si Selena Gomez anh 1
Mới đây, trên tài khoản Instagram, Selena Gomez đăng tải ảnh ngày bé xinh xắn. Theo Daily Mail, ảnh được chụp lúc cựu ngôi sao Disney khoảng 6 tuổi. Khi ấy, Gomez là một cô bé có nụ cười đáng yêu dù đang sún răng, đôi mắt nâu tròn xoe và mái tóc dài bồng bềnh. Chỉ hơn 6 giờ, bức ảnh nhận trên 6 triệu lượt thích. 
ca si Selena Gomez anh 2
Giọng ca Back to you có đường nét gương mặt rõ, cuốn hút từ nhỏ được thừa hưởng từ mẹ. Selena Gomez chưa bao giờ vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì cô đã nổi tiếng từ rất sớm, vẻ ngoài không có nhiều thay đổi theo năm tháng. 
ca si Selena Gomez anh 3
Vào hôm 10/10, Justin Bieber chọc cười người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc thời mặt còn "búng ra sữa". Nhiều ảnh chụp giọng ca Baby khi  ở trường, tham gia các hoạt động thể thao nhận được lượt thích lớn.
ca si Selena Gomez anh 4
Nam ca sĩ còn cho hay anh đã sớm tẩy tóc bạch kim và tự hào mình là người sành điệu hơn bạn bè. Ngày bé, Bieber tích cực tham gia các hoạt động thể thao của trường. Anh đặc biệt yêu thích môn bóng đá, từng là thành viên câu lạc bộ bóng đá ở trường tiểu học. 
ca si Selena Gomez anh 5
Hồi đầu tháng 10, trang fanpage của Miley Cyrus đăng lại bức ảnh nữ ca sĩ lườm ống kính khi chỉ là một cô bé khoảng 5 tuổi. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận nhận xét tình cũ Liam đã rất xinh đẹp, đáng yêu, gương mặt sắc nét từ nhỏ. Cô cũng được ưu ái với biệt danh nàng công chúa có ngoại hình nổi bật nhất nhì nhà Disney. 

Selena Gomez bị đồn hẹn hò bạn thân

Đây không phải lần đầu tiên Selena Gomez bị đồn có mối quan hệ tình cảm với cựu thành viên nhóm One Direction.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm