Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hôn em gái 6 tuổi trên thảm đỏ 'Frozen 2'

Không chỉ ăn mặc ton-sur-ton, chị em Selena Gomez còn hút ống kính khi hôn nhau trên thảm đỏ buổi công chiếu "Frozen 2".

Selena Gomez tren tham do Frozen 2 anh 3
Giọng ca sinh năm 1992 thể hiện tình cảm với em gái bằng một nụ hôn ngọt ngào. Khoảnh khắc dễ thương này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi Gomez dẫn bé Graice Teefey tới sự kiện cùng mình.  
Selena Gomez tren tham do Frozen 2 anh 4
Thời gian qua, cựu diễn viên Disney trở lại rầm rộ trong âm nhạc, đặc biệt từ sau khi tình cũ Justin Bieber cưới người mẫu Hailey. Ca khúc Lose You To Love Me phát hành gần đây của Gomez đã giành vị trí quán quân trí Billboard Hot 100 - thành tích mà 11 năm qua cô chưa từng đạt được. 
Selena Gomez tren tham do Frozen 2 anh 7
Chị em giọng ca Back To You chụp ảnh cùng những nhân vật quen thuộc của phim. Frozen 2 được đánh giá là tác phẩm nổi bật trên màn ảnh rộng tháng 11. Theo tiết lộ, phần 2 phim được đầu tư chất lượng cả về hình ảnh, âm thanh lẫn kỹ xảo, hứa hẹn mang tới cảm giác thú vị cho khán giả. 
Selena Gomez tren tham do Frozen 2 anh 8
Trước đó, Gomez được nhìn thấy mặc áo hoodie và quần short màu xanh neon vui chơi trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Trong một khoảnh khắc, cô đã ngồi xổm bên ngoài một khu chợ để chụp ảnh cho người bạn của mình. 

Selena Gomez lấy lại nhan sắc, vóc dáng sexy sau khi giảm cân

Sau thời gian dài ăn kiêng và luyện tập, Selena Gomez đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ. Cô được khen xinh đẹp như công chúa khi xuất hiện trong chương trình radio của Beat1.






Quốc Minh

Ảnh: Getty, Pop Sugar

Bạn có thể quan tâm