Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hẹn hò trai xấu

Sau chuyện tình lên xuống thất thường một thời gian dài với Justin Bieber, Selena Gomez dường như muốn đời sống tình cảm sang trang mới.

Selena Gomez hẹn hò trai xấu

Sau chuyện tình lên xuống thất thường một thời gian dài với Justin Bieber, Selena Gomez dường như muốn đời sống tình cảm sang trang mới.

Tờ Us đưa tin, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez đang gặp gỡ qua lại với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh 22 tuổi Ed Sheeran. Người giới thiệu Selena với Ed không ai khác là nữ ca sĩ Taylor Swift – người bạn chung của cả 2, Ed đồng thời còn đang đi tour cùng với Taylor. Được biết Taylor đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ cho Selena và Ed vào dịp lễ tưởng niệm cuối tháng 5 vừa qua.  

Selena Gomez bị đồn hẹn hò với Ed Sheeran.

“Họ đang gặp gỡ nhau” – một nguồn tin nói. Hôm 16/6, tại buổi trao giải MuchMusic Video Awards, khi được báo giới hỏi về việc nếu được hẹn hò với Selena, Ed Sheeran thừa nhận: “Tôi sẽ không phàn nàn gì đâu”. Không sở hữu ngoại hình điển trai như Justin Bieber nhưng Ed Sheeran có lý lịch khá trong sạch, vắng bóng scandal.

Về phía Selena, một nguồn tin khác cho biết cựu sao Disney muốn cho bản thân cơ hội với Ed bởi cô nhận thấy anh trưởng thành hơn nhiều so với người tình cũ Justin Bieber. “Cô ấy phát ốm vì phải chăm lo cho Justin như thể cậu ấy là con mình. Đây sẽ là một sự giải thoát tốt đẹp cho Selena. Họ là bạn bè khá cởi mở với nhau. Ed cũng nhạy cảm và rất ngọt ngào, sâu sắc hơn Justin nhiều” – nguồn tin nói thêm. Nhiều nguồn tin cũng cho biết hiện tại Selena đã hoàn toàn cắt đứt tình cảm với Justin Bieber.

Selena phát ốm vì phải chăm sóc Justin Bieber như một cậu bé.

Mới đây nhất, tài tử Brad Pitt hé lộ Selena Gomez chính là thần tượng của 3 cô con gái của anh. Trong buổi công chiếu giới thiệu phim mới World War Z ở New York, Brad nói: “Nếu có Selena trong bộ phim này, chắc chắn mấy cô bé nhà tôi sẽ thích thú”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm