Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez giải thích lý do hợp tan với Justin Bieber

Bạn gái của "hoàng tử nhạc pop" lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm thường xuyên tan hợp giữa họ.

Selena Gomez giải thích lý do hợp tan với Justin Bieber

Bạn gái của "hoàng tử nhạc pop" lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm thường xuyên tan hợp giữa họ.

Xuất hiện gợi cảm trên trang bìa tạp chí InStyle tháng 6, Selena Gomez chia sẻ về áp lực công việc và tình yêu của mình. Cô cho biết: "Thời gian này có những sự chuyển đổi kỳ lạ đã xảy ra. Tôi luôn tự hối thúc bản thân phải cố gắng và không bao giờ cho phép mình được ngừng lại. Tôi không thể nhận ra mình đang bị stress cho đến khi tôi kết thúc công việc".

Justin Bieber và Selena Gomez.

Tâm sự về ca khúc viết về bạn trai - Justin Bieber, nữ ca sĩ 20 tuổi giải thích: "Ca khúc được viết lên từ những cảm xúc của cá nhân tôi. Tôi nghĩ đó là một cách ngọt ngào để thể hiện tình yêu của mình. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ cũng thích nó".

Nói thêm về chuyện tình tan hợp với bạn trai nhỏ tuổi hơn, cô nói: "Quả là khó chịu khi tôi đi đâu, làm gì mọi người cũng biết. Thế nhưng Justin và tôi không quá để ý tới chuyện mình đang bị chú ý. Điều này cũng khong giúp ích gì cho chuyện tình cảm của mình nên tôi không muốn nói thêm về chuyện này nữa".

"Tôi vẫn đang trẻ nên chuyện chia tay là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tôi phải trải qua những cảm xúc khác nhau mới có thể nhận ra điều gì tốt cho mình. Tôi đang làm việc theo cách của mình và Justin Bieber cũng vậy", Selena Gomez bộc bạch.

Selena Gomez trên bìa tạp chí.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm