Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez diện váy tôn vòng một ở sự kiện

Tình cũ Justin Bieber tiếp tục gây thương nhớ khi mặc đầm tôn ngực đầy, biểu cảm vui vẻ ở sự kiện làm đẹp mới đây.

selena gomez goi cam anh 1

Chỉ hai ngày sau công bố trình làng dòng mỹ phẩm riêng, Selena Gomez đã xuất hiện tại lễ trao giải liên quan tới làm đẹp - Hollywood Beauty Awards, tổ chức tại Taglyan (Mỹ) hôm 6/2. Cô trở thành tâm điểm với chiếc váy off-shoulder màu hồng pastel được tô điểm bằng nơ, trang sức lấp lánh hiệu Roberto Coin và giày cao gót Aquazzura.

selena gomez goi cam anh 4

Sự trở lại rầm rộ của tình cũ Justin từ cuối năm 2019 được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Cô liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và tích cực quảng bá chúng. Phong cách nóng bỏng của cô được phát huy tối đa ở các buổi chụp ảnh tạp chí cho tới xuất hiện trong MV.

selena gomez goi cam anh 5

Về việc đầu tư vào lĩnh vực sắc đẹp, Gomez nói cô ấp ủ và hoàn thành dự án trong 2 năm. Thương hiệu Rare Beauty ra đời cũng được lấy từ tên ca khúc Rare mà cô phát hành đầu tháng 1. "Đứa con tinh thần của tôi có nghĩa là tận hưởng và đặc biệt. Mọi người nên là phiên bản của chính mình, thay vì cố gắng để trông giống một ai đó", cô chia sẻ.

selena gomez goi cam anh 6

"Selena Gomez chăm chú lắng nghe một cách cẩn thận những gì mà người khác nói. Chiếc váy hồng của cô ấy thật thanh lịch và quyến rũ", trang Sina của Trung Quốc khen ngợi.

selena gomez goi cam anh 7
Trong bài phỏng vấn mới đây, giọng ca Lose You To Love Me nói từng rất sợ sử dụng Instagram. Mạng xã hội này khiến cô cảm thấy tiêu cực bởi hàng loạt những lời nói không hay, có phần xúc phạm của dân mạng. Do vậy, thay vì xem những tấm hình trên Instagram hay đọc những bình luận ác ý, cô dành thời gian để chăm sóc bản thân, khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Selena Gomez bốc lửa trong ảnh mới

Màn khoe ngực bốc lửa mới đây khiến Selena Gomez thu hút nhiều sự quan tâm. Sau khi trở lại với âm nhạc, tình cũ Justin ngày càng táo bạo.

Quốc Minh

Ảnh: Elle, Hollywood Reporter, Sina

Bạn có thể quan tâm