Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Đạo diễn kiêm diễn viên Hollywood từng giành giải Oscar đã được mời làm trưởng ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2008 diễn ra vào tháng 5 tới đây.

LHP Cannes 2008

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

(Zing) - Đạo diễn kiêm diễn viên Hollywood từng giành giải Oscar đã được mời làm trưởng ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2008 diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Sean Penn sẽ là trưởng ban giám khảo tại LHP Cannes 2008

Thông tin này đã được đại diện ban tổ chức liên hoan phim Cannes xác nhận vào hôm thứ năm, 3/1/2008.

Là một con người thẳng thắn với lập trường chính trị sắc bén và một sự nghiệp ngày càng xán lạn, Penn tỏ ra là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò quan trọng này vào tháng 5 tới đây tại một trong những sự kiện điện ảnh nổi tiếng và có uy tín nhất thế giới.

"Nhiều năm trước, nền điện ảnh thế giới đã trải qua một cuộc cách tân với sự gia tăng về sự sâu sắc, tính kích thích, chuyển động và cả trí tưởng tượng … Một thế hệ làm phim mới đã ra đời", Sean Penn chia sẻ.

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Anh là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò quan trọng này tại LHP Cannes

"Liên hoan phim Cannes từ lâu đã là tâm điểm trong việc phát hiện làn sóng các nhà làm phim mới”, anh nói thêm, "Tôi rất mong chờ được tham gia liên hoan phim này."

Liên hoan phim tầm cỡ thế giới này sẽ được khai mạc ở French Riviera vào ngày 14 tháng 5 và bế mạc vào ngày 25 tháng 5 với giải thưởng Palme d"Or (Cành cọ vàng) của ban giám khảo được trao cho phim hay nhất.

Cựu “bad boy” Hollywood đã rất thành công khi vào vai một người cha đầy uất hận luôn tìm cách trả thù trong bộ phim năm 2003 của đạo diễn Clint Eastwood "Mystic River" và vai diễn này đã mang về cho anh giải Oscar danh giá.

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Sean Penn: giám khảo Cannes 2008

Một số hình ảnh trong "Into The Wild", một bộ phim mới do Sean Penn làm đạo diễn

47 tuổi, Sean Penn đã là một diễn viên rất thành danh trong ngành công nghiệp điện ảnh thế giới. Hiện anh đang thử sức với vai trò đạo diễn và bộ phim mới của anh "Into The Wild" đang dẫn đầu đề cử tháng này của Giải thưởng Hội Diễn viên Màn ảnh, được coi là một ứng cử viên nặng ký cho giải Oscars sắp tới.

Mi Lan

Theo China Daily

Theo China Daily

Bạn có thể quan tâm