Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SEA Games sáng 22/5: Nguyễn Thị Thật giành cú đúp HCV

Nguyễn Thị Thật giành HCV nội dung cá nhân và đồng đội cho xe đạp Việt Nam trong sáng 22/5.

Video SEA Games 31 ngày 22/5 Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục tranh tài ở các bộ môn như eSports, cử tạ, bắn súng, lặn và xe đạp.

Danh sách VĐV Việt Nam giành HCV trong ngày 22/5:

Nguyễn Thị Thật (xe đạp)

Nguyễn Thị Thật - Nguyễn Thị Thi - Nguyễn Thị Thu Mai - Bùi Thị Quỳnh (xe đạp)

  • Tuyển nữ Việt Nam hạ Thái Lan để giành HCV ở SEA Games 31

    Trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả tại sân Cẩm Phả, tuyển nữ Việt Nam phòng ngự chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội để kết liễu đối thủ bằng bàn thắng của đội trưởng Huỳnh Như ở phút 59.

    Chiến thắng trước kình địch Thái Lan giúp bóng đá nữ Việt Nam có lần thứ 2 trong lịch sử giành HCV ở 3 kỳ SEA Games liên tiếp (2001, 2003, 2005 và 2017, 2019 và 2022).

    SEA Games 31 anh 1

  • Tiến Minh thua đáng tiếc trước nhà vô địch thế giới

    Nguyễn Tiến Minh chưa thể làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam khi thất bại 1-2 trước Loh Kean Yew ở bán kết đơn nam tại SEA Games 31 chiều 21/5 tại Bắc Giang.

    Nguyễn Tiến Minh "hồi xuân" ở tuổi 39 với lối chơi tấn công mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt cùng những cảm giác cầu chuẩn xác. Tay vợt số một Việt Nam gặp chướng ngại lớn ở bán kết đơn nam khi gặp nhà đương kim vô địch thế giới, hạt giống số một Loh Kean Yew vào chiều 21/5.

    Sau 3 set kịch tính, Tiến Minh thất bại đáng tiếc 1-2 với các điểm số 15-21, 21-10 và 20-22 . Anh có kỳ SEA Games thứ 4 nhận HCĐ và chưa thể trở thành tay vợt đầu tiên của cầu lông Việt Nam giành quyền vào chung kết tại các kỳ SEA Games.

    SEA Games 31 anh 2

  • Quyết Chiến đè bẹp đối thủ Thái Lan 40-1 ở bán kết SEA Games 31

    Cơ thủ số một Việt Nam và top 3 thế giới ở nội dung carom 3 băng, Trần Quyết Chiến, thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đối thủ Sompol Saetang (Thái Lan) tại bán kết SEA Games 31.

    Quyết Chiến chỉ cho đại diện Thái Lan giành duy nhất một điểm trong trận bán kết SEA Games nội dung carom 3 băng. Cơ thủ top 3 thế giới giành 32 điểm liên tiếp để kết thúc trận đấu. Cơ thủ Thái Lan gần như không được thi đấu.

    Sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số cách biệt nhất tại SEA Games 31, cơ thủ Saetang của Thái Lan ôm Quyết Chiến và cười tươi, bày tỏ sự thán phục trước cơ thủ quê Cà Mau.

    SEA Games 31 anh 3

  • Chung kết quần vợt toàn Việt Nam tại SEA Games 31

    Quần vợt Việt Nam chắc chắn có tấm HCV đơn nam khi 2 tay vợt Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang góp mặt ở chung kết.

    Chiều 21/5, hai trận bán kết đơn nam môn quần vợt tại SEA Games 31 đã diễn ra tại Bắc Ninh. Đương kim vô địch Lý Hoàng Nam gặp hạt giống số 4 người Thái Lan Yuttana Charoenphon.

    Trong set đầu, Hoàng Nam sớm có break và duy trì ưu thế. Tay vợt hạt giống số một thể hiện sự vượt trội với những cú đánh và điều bóng về 2 góc sân. Anh bẻ thêm một game nữa để thắng cách biệt 6-2.

    SEA Games 31 anh 4

  • Đoàn Thể thao Việt Nam giành 181 HCV

    Kết thúc ngày thi đấu 21/5, Đoàn Thể thao Việt Nam nâng tổng số HCV lên 181, qua đó tạo cách biệt hơn 100 HCV với đoàn xếp sau là Thái Lan. Lặn, judo là những môn mang về nhiều HCV cho Việt Nam trong ngày 21/5.Đoàn Thể thao Việt Nam vẫn còn ngày thi đấu cuối để cân bằng kỷ lục 194 HCV của Indonesia từng thiết lập ở SEA Games 19.

    Tâm điểm trong hôm nay là các nội dung chung kết của judo, billarids, bóng chuyền, quần vợt, cử tạ, vovinam, lặn, aerobic, muay và quyền anh. Lúc 19h, U23 Việt Nam chơi trận chung kết với Thái Lan. Đây là HCV được CĐV chờ đợi nhất ở SEA Games 31.

  • Bùi Tuấn Anh tranh HCV cử tạ

    Đô cử Việt Nam cạnh tranh ở hạng cân 89 kg. Sau lượt cử giật, Tuấn Anh vượt qua mức tạ 147 kg, do đó có màn khởi đầu khá lý tưởng để cạnh tranh huy chương.

  • Xe đạp giành 2 HCV liên tiếp

    Nguyễn Thị Thật giành HCV nội dung cá nhân xe đạp đường trường nữ với thành tích 2 giờ 13 phút 15 giây. Sau đó, nhóm cua-rơ Nguyễn Thị Thật - Nguyễn Thị Thi - Nguyễn Thị Thu Mai - Bùi Thị Quỳnh giành HCV nội dung đồng đội nữ. 

  • Bùi Tuấn Anh giành HCB cử tạ

    Ở hạng cân 89 kg, Bùi Tuấn Anh đạt mức tổng cử 334 kg, xếp sau VĐV Indonesia.

    SEA Games 31 anh 5

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm