Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Se7en lên tiếng về scandal mát-xa khi đang đi lính

Sau 3 năm im lặng, Se7en quyết định lên tiếng nói về bê bối đình đám trong quá khứ.

Đầu năm 2013, Se7en nhập ngũ khi tên tuổi và sự nghiệp đang vững chắc. Nhưng chỉ 3 tháng sau, anh và nam ca sĩ khác là Sangchu của nhóm Mighty Mouth bị ghi lại hình ảnh bước ra khỏi một tiệm mát-xa.

Vụ việc gây xôn xao công chúng, được truyền hình đưa tin rộng rãi. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc phải mở cuộc điều tra. Kể từ đó, hình tượng trong sạch gây dựng suốt 10 năm của Se7en bị hoen ố. Chuyện tình cảm với nữ diễn viên Park Han Byul chấm dứt, sự nghiệp đình trệ.

Se7en len tieng ve scandal mat-xa anh 1
Ca sĩ Se7en. Ảnh: Nate

Scandal này được gợi lại khi mới đây Se7en thừa nhận hẹn hò kiều nữ Lee Da Hae. Hôm 8/9, Se7en đăng tải bức tâm thư dài lên trang Instagram cá nhân, nói về vụ việc khiến sự nghiệp của anh lao đao.  

 

Phần mở đầu trong bức thư gửi tới người hâm mộ, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã khiến họ thất vọng. Sau đó Se7en giải thích về buổi tối anh và Sangchu đi tìm chỗ mát-xa.

“Khi đó, các quán mát-xa truyền thống của Thái và Trung Quốc đã đóng cửa, nơi cuối cùng tôi đến mới gây ra vấn đề. Họ chỉ đăng tin về quán cuối cùng, khiến tôi bị cho rằng là đến đó với mục đích sẵn có. Trong khi chờ đợi để được mát-xa của người mù, tôi đã hủy và rời đi vì sợ rằng sẽ gây ra hiểu nhầm” – Se7en giải thích. Anh khẳng định lần nữa: “Tôi không tham gia và cũng không có ý định thực hiện hành vi xấu như nhiều người nói”.

Se7en len tieng ve scandal mat-xa anh 2
Buổi tối đi mát-xa của Se7en và đồng đội Sangchu bị đưa tin trên truyền hình. Ảnh: SP

Nam ca sĩ nổi tiếng với album Just Listen còn cho biết, sau khi điều tra dựa trên các bằng chứng, anh bị phạt vì lỗi vắng mặt không phép. “Đó là lỗi của tôi khi rời khỏi quân đội mà không được phép. Rất nhiều vấn đề xảy ra sau đó, tôi vẫn vô cùng hối lỗi vì hành vi của mình” – Se7en nói thêm.

Hôm 7/9, đề cập đến bạn gái Lee Da Hae, Se7en trân trọng cô đã ở bên anh trong quãng thời gian khó khăn. “Cô ấy là người tôi biết ơn vì đã bên cạnh tôi khi mọi thứ rắc rối đến”. Cặp đôi đã hẹn hò bí mật được 1 năm trước khi bị báo chí phát hiện.

Se7en len tieng ve scandal mat-xa anh 3
Se7en và Lee Da Hae hẹn hò ở Thái Lan. Ảnh: Dispatch

Tới đầu năm nay, Se7en bắt đầu có những động thái cho thấy muốn quay lại với âm nhạc. Anh lập công ty riêng Eleven9 và chuẩn bị album mới cũng như tour diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt ở Nhật Bản. Vào tháng 10 tới, Se7en sẽ tung ra album gôm các ca khúc tự sáng tác. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm