Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẽ kỷ luật phó chủ tịch xã cho con trai cưới vợ 14 tuổi

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vũ Quang (Hà Tĩnh) sẽ yêu cầu ông Nguyễn Văn Tường (Phó Chủ tịch UBND xã Hương Quang) viết kiểm điểm và xử lý kỷ luật vị này vì tổ chức tảo hôn cho con.

Ngày 10/10, ông Võ Đình Quang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vũ Quang (Hà Tĩnh), cho biết dự kiến đầu tuần này đơn vị sẽ yêu cầu ông Nguyễn Văn Tường (Phó Chủ tịch UBND xã Hương Quang) viết kiểm điểm, đồng thời sẽ xử lý kỷ luật ông Tường vì tổ chức tảo hôn cho con.

Những ngày qua, dư luận xôn xao việc ông Tường cùng gia đình tổ chức đám cưới con trai út 21 tuổi với cô dâu 14 tuổi. Ông Tường mời khách đến dự nhưng không thông báo cho địa phương biết cô dâu chưa đến tuổi kết hôn.

UBND xã Hương Quang đã có văn bản báo cáo sự việc lên UBND huyện và xin hướng xử lý. Theo xã, việc hai gia đình tổ chức đám tảo hôn đã rõ nhưng cơ quan chức năng đang gặp khó, chưa thể làm rõ chú rể có hành vi giao cấu với trẻ em hay không vì chưa có tố giác.

Con phó chủ tịch xã làm đám cưới với cô dâu 14 tuổi

Hai ngày nay, người dân ở xã Hương Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh xôn xao chuyện con trai phó chủ tịch xã này tổ chức đám cưới với cô dâu mới 14 tuổi.

http://phapluattp.vn/thoi-su/se-ky-luat-pho-chu-tich-xa-cho-con-trai-cuoi-vo-14-tuoi-583971.html

Theo Đắc Lam/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm