Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger hóa thân thành đức vua thời trung cổ

Trong quãng thời gian rãnh rỗi tại Manchester, Bastian Schweinsteiger đã nhận lời đóng quảng cáo cho một tựa game đình đám trên điện thoại di động.

Trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh, huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố loại Bastian Schweinsteiger khỏi kế hoạch nhân sự. Tiền vệ người Đức không có cơ hội ra sân nhưng có thể tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. 

Nhà vô địch World Cup 2014 không được đăng ký thi đấu trong toàn bộ 10 trận đấu kể từ đầu mùa của MU và bị đẩy xuống tập luyện cùng lứa U21. Tuy nhiên, Schweini tuyên bố anh sẽ không rời Old Trafford vì bất kỳ lý do gì.

Trong quãng thời gian "ngồi không ăn lương", lão tướng người Đức đã nhận lời tham gia chiến dịch quảng bá Clash of King, tựa game đình đám được phát triển trên điện thoại di động. Cựu cầu thủ Bayern hóa thân thành một đức vua thời trung cổ chỉ huy quân đội chinh phạt các vùng đất lân cận.

Schweinsteiger lam duc vua thoi trung co anh 1
Bastian vừa khiến người hâm mộ thích thú khi đăng lên trang cá nhân tấm hình mặc giáp sắt thời trung cổ nhưng lại sử dụng điện thoại di động.

 

Ảnh: Instagram.

Hiện hợp đồng của Schweinsteiger với "Quỷ đỏ" vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018. Mức lương của anh hiện là 190.000 bảng mỗi tuần. Nếu tiếp tục bám trụ, cựu thủ quân tuyển Đức sẽ bỏ túi số tiền xấp xỉ 14 triệu bảng sau khi kết thúc hợp đồng với MU.

Trong khi đó, người hâm mộ  vẫn dành nhiều tình cảm cho Schweinsteiger. Cộng đồng fan "Quỷ đỏ" đang kêu gọi Jose Mourinho tạo điều kiện cho lão tướng 31 tuổi ra sân sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của Marouane Fellaini ở những vòng đấu vừa qua. 

Cơ hội ra sân của Schweinsteiger gần như là con số 0 ở mùa giải năm nay khi đích thân Jose Mourinho tuyên bố anh chỉ là phương án bất đắc dĩ. Nếu toàn bộ hàng tiền vệ của MU dính chấn thương, cơ hội sẽ được trao cho các cầu thủ trẻ thay vì nhà đương kim vô địch World Cup.

Ander Herrera trên đường thành Roy Keane mới của MU

Với nhiều cổ động viên Manchester United, việc Wayne Rooney bị Jose Mourinho gạt lên băng ghế dự bị, có thể không sốc bằng việc Ander Herrera thay thế Michael Carrick.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm