Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger bị loại khỏi đội hình MU dự Europa League

Huấn luyện viên Mourinho không đăng ký tiền vệ người Đức dự cúp châu Âu giai đoạn đầu mùa này. Điều đó thêm một lần nữa cho thấy tương lai của anh ở MU là không rõ ràng.

Cách đây ít ngày, HLV Mourinho vẫn điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách 25 cầu thủ MU thi đấu tại Premier League mùa giải 2016/17. Nhiều người yêu thích tiền vệ người Đức hy vọng sự nghiệp của anh ở “Quỷ đỏ” Manchester chưa chấm dứt.

Tuy nhiên, họ thêm một lần nữa phải lo lắng cho cầu thủ người Đức này, bởi HLV Mourinho quyết định loại Bastian Schweinsteiger khỏi đội hình MU dự Europa League mùa này. Rõ ràng, khả năng anh phải sớm nói lời chia tay câu lạc bộ chủ sân Old Trafford là rất cao.

Schweinsteiger khong duoc du Europa League anh 1
Lão tướng 32 tuổi Schweinsteiger không có cơ hội thi đấu ở giai đoạn đầu Europa League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, HLV Mourinho từng bi quan về tương lai cậu học trò. Ông nói: "Việc Schweinsteiger trở lại đội hình chính không phải bất khả thi. Thế nhưng sẽ rất khó để cậu ấy làm điều đó".

Còn về phía tiền vệ người Đức, anh chia sẻ MU là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc anh phải nỗ lực chiến đấu rất nhiều với hy vọng giành được một suất trong đội hình “Quỷ đỏ” Manchester.

Giữa tuần này, Schweinsteiger đã có trận đấu chia tay ĐT Đức. Kể từ lần đầu được khoác áo đội tuyển quốc gia năm 2004, anh thi đấu tổng cộng 121 trận và ghi 24 bàn thắng. Thành tích đáng tự hào nhất của Schweinsteiger là cùng ĐT Đức đoạt cúp vàng thế giới ở Brazil cách đây 2 năm.

Danh sách 27 cầu thủ MU dự giai đoạt đầu Europa League mùa này

Thủ môn (3): David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ (10): Eric Bailly, Phil Jones, Marcus Rojo, Daley Blind, Chris Smalling, Luke Shaw, Timothy Fosu-Mensah, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe.

Tiền vệ (10): Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick, Ashley Young, Ander Herrera, Henrikh Mkhitaryan, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay.

Tiền đạo (4): Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford.

‘Chiến binh vĩ đại’ Schweinsteiger khóc khi chia tay ĐT Đức

Tiền vệ Schweinsteiger chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐT Đức gặp Phần Lan trên sân Borussia-Park diễn ra rạng sáng 1/9 (theo giờ Việt Nam), và anh đã không cầm được nước mắt.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm