Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweini và vợ tình tứ dự khán chung kết Murray vs Djokovic

Không được ông thầy Jose Mourinho trọng dụng trong màu áo Manchester Utd song Bastian Schweinsteiger dường như chẳng mấy bận tâm bởi bên cạnh anh đã có cô vợ xinh đẹp Ana.

Highlights chung kết ATP World Tour Finals Chiến thắng thuyết phục 2-0: 6-3, 6-4 trước Novak Djokovic giúp Andy Murray lần đầu đăng quang ATP World Tour Finals và bảo vệ thành công ngôi vị số 1 thế giới trong năm 2016.
Schweini va vo anh 1
Mùa giải 2016/2017 đã trôi qua 1/3 chặng đường nhưng Bastian Schweinsteiger vẫn chưa có bất kỳ trận đấu chính thức nào trong màu áo Manchester Utd. Nhưng dường như ngôi sao người Đức cũng không quá bận tâm. Tối 20/11 (giờ địa phương), Schweini và cô vợ xinh đẹp Ana Ivanovic thảnh thơi tới dự khán trận chung kết ATP World Tour Finals giữa Andy Murray và Novak Djokovic diễn ra tại nhà thi đấu O2, London.
Schweini va vo anh 2
Cả hai tỏ ra tình tứ khi thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ ân cần, vui vẻ.
Schweini va vo anh 3
Không ra sân thi đấu nhưng tiền vệ 32 tuổi vẫn nhận đều đặn khoảng 170.000 bảng mỗi tuần theo bản hợp đồng còn thời hạn tời hè 2018.
Schweini va vo anh 4
Vợ chồng Schweinsteiger ngồi ở khu vực VIP, cùng hàng ghế với trung vệ Gerard Pique và hai nam tài tử Woody Harrelson (ngoài cùng bên trái) và Kevin Spacey (cạnh Pique).
Schweini va vo anh 5
Từng nhiều năm góp mặt trong top 10 thế giới nhưng hiện tại Ana Ivanovic đã tụt xuống đứng thứ 64 trên bảng xếp hạng WTA. Đều ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Schweinsteiger và Ana hiện chủ yếu dành thời gian tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son.
Schweini va vo anh 6
Sau khi ghi bàn thắng muộn mang về 1 điểm quý giá cho Arsenal trong chuyến hành quân tới Old Trafford, Olivier Giroud cũng tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn bên cạnh cựu Pháo thủ đồng hương, Robert Pires.
Schweini va vo anh 7
Trên khán đài sân O2 còn có sự góp mặt của nam tài tử Jude Law...
Schweini va vo anh 8
... và Clive Owen.
Schweini va vo anh 9
Tuy nhiên, trận chung kết diễn ra không thật sự hấp dẫn và kịch tính như mong đợi. Trong khi Andy Murray tỏ ra hưng phấn và ổn định, Novak Djokovic lại mất tập trung và đánh hỏng khá nhiều.
Schweini va vo anh 10
Dù rất nỗ lực, Nole không thể bảo vệ thành công chức vô địch ATP World Tour Finals và bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi số 1 thế giới.
Schweini va vo anh 11
Bản thân tay vợt người Serbia cũng phải thừa nhận chiến thắng xứng đáng dành cho Murray.
Schweini va vo anh 12
GIây phút đăng quang danh hiệu ATP World Tour Finals đầu tiên trong sự nghiệp của Andy.
Schweini va vo anh 13
Mạch 24 chiến thắng liên tiếp kể từ sau thất bại ở tứ kết US Open trước Kei Nishikori giúp Murray soán ngôi ngoạn mục.
Schweini va vo anh 14
Với chức vô địch tại O2, ngôi sao người Scotland chắc chắn kết thúc mùa giải 2016 ở vị trí số 1 thế giới.

 

Hạ gục Djokovic, Murray giữ vững ngôi số 1 thế giới

Chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết ATP World Tour Finals trước Novak Djokovic giúp Andy Murray bảo vệ thành công vị trí số 1 thế giới trong năm 2016.


Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm