Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: 'Ten Hag chỉ nên tin 5 cầu thủ'

Cựu danh thủ người Anh gạch tên hàng loạt ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Casemiro, Varane, Jadon Sancho hay Luke Shaw khỏi nhóm "đáng tin cậy".

Cũng theo Paul Scholes, 5 cầu thủ có thể khiến HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng tại Manchester United lúc này gồm thủ môn David De Gea, hậu vệ phải Diogo Dalot, trung vệ Lisandro Martinez và cặp tiền vệ Bruno Fernandes, Christian Eriksen.

"Ten Hag chưa định hình bộ khung tốt nhất của mình. Man United vẫn giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ Ten Hag vẫn đang thực hiện những sự pha trộn, thử nghiệm", Paul Scholes phát biểu trên BT Sport.

Ronaldo khong dang tin cay anh 1

MU thắng 3 trận liền sau thất bại ở derby Manchester.

Sau khởi đầu tệ hại với 2 trận thua liên tiếp, Ten Hag xoay chuyển tình thế. Chiến lược gia sinh năm 1970 giúp "Quỷ đỏ" thắng 7 và thua 2 trận trên mọi đấu trường. Tại Premier League, CLB chủ sân Old Trafford chỉ kém top 4 khoảng cách 1 điểm.

Khi được hỏi liệu Man Utd có thể trở thành đội bóng "tốt nhất so với phần còn lại" ở mùa giải này sau Man City hay không, Paul Scholes không ngần ngại chia sẻ trên BT Sport: "Vâng, tôi nghĩ họ có thể. MU sở hữu đội hình đủ tốt để làm được như vậy. Thời gian càng trôi đi, tôi càng tự tin họ sẽ khép lại mùa giải trong top 4".

Scholes nhấn mạnh: "Sau hai trận đầu mùa, tôi thật sự lo ngại MU sẽ không thể nằm trong top 6 đội mạnh nhất. Nhưng cách họ chiến đấu trở lại, cách họ giành 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất đã tự tạo cho họ một cơ hội lớn".

MU vừa đánh bại Omonia 1-0 thuộc lượt trận 4 vòng bảng Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội). Cuối tuần này, họ có tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford tại Premier League. "Chích chòe" đứng ngay sau MU và có chuỗi 4 trận bất bại.

Ten Hag: 'MU lẽ ra phải thắng 3-0 hoặc 4-0' Chiến lược gia người Hà Lan không lo lắng khi Man United bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng Omonia 1-0 ở vòng bảng UEFA Europa League 2022/23.

Lewandowski: 'Hy vọng Quả bóng vàng năm nay không bị hủy'

Tiền đạo người Ba Lan ủng hộ đồng nghiệp Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022.

McTominay tái lập thống kê sau 23 năm tại đấu trường châu Âu

Theo Opta, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ hiệp hai cho MU tại cúp châu Âu kể từ năm 1999.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm