Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes phản ứng về màn ăn mừng của Antony

Huyền thoại của Man United có hành động đầy ẩn ý khi đăng lại bức hình Antony ăn mừng bằng cách đặt ngón tay lên miệng sau khi chọc thủng lưới Everton.

Trước đó, Scholes có đánh giá không tốt về tân binh của Man United. Cựu "Quỷ đỏ" gọi Antony là "cầu thủ chỉ có một kỹ năng".

Scholes chi trich Antony anh 1

Bức hình trên trang cá nhân của Scholes.

"Antony luôn đi bóng cắt ngang từ cánh phải vào trung lộ, sau đó chuyền về cho hậu vệ hoặc sút. Dù đây mới chỉ là những ngày đầu ở Man United, tôi nghĩ cậu ấy cần phát triển bản thân thêm một chút", Scholes cho biết.

Theo Metro, cử chỉ đặt tay lên miệng của Antony là để đáp trả lại lời chỉ trích từ tiền bối Scholes.

Phút 15 trận đấu trên sân Goodison Park, Anthony Martial chọc khe cho Antony áp sát khung thành. Jordan Pickford băng ra để bắt bài, nhưng vẫn không thể cản cú đặt lòng chân trái sở trường của tiền đạo trẻ sinh năm 2000 bên phía Man United.

Đây là pha lập công thứ 3 trong 3 lần ra sân của Antony cho "Quỷ đỏ". Trước đó, cựu cầu thủ Ajax đã tỏa sáng ngay trong trận ra mắt gặp Arsenal, sau đó ghi một bàn thắng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm vào lưới Man City. Theo Opta, Antony là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn trong cả 3 trận đầu tại Premier League.

"Thật tuyệt vời. Tôi làm nên lịch sử và hoàn thành giấc mơ. Cảm ơn toàn đội giúp đỡ tôi đạt thành tích này. Đây mới chỉ là sự khởi đầu, hãy cùng nhau tiến về phía trước", Antony chia sẻ trên trang cá nhân.

MU sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào màn tái đấu với Omonia trên sân nhà Old Trafford ở vòng bảng Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

Ronaldo tạo 2 cột mốc mới

Tiền đạo 37 tuổi chinh phục thêm 2 cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau pha lập công ở trận gặp Everton rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

HLV Ten Hag gửi thông điệp đến Ronaldo sau màn lội ngược dòng

HLV người Hà Lan chúc mừng Ronaldo, đồng thời kỳ vọng siêu sao 37 tuổi sẽ ghi thêm nhiều bàn trong phần còn lại của mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm