Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scarlett Johansson hạ sinh con gái đầu lòng

Nàng góa phụ đen của bom tấn “The Avengers” vừa chính thức lên chức mẹ.

Hôm 4/9, người đại diện của nữ diễn viên Scarlett Johansson xác nhận với báo giới rằng cô vừa chào đón đứa con đầu lòng là một bé gái. Vợ chồng Scartlett dự định đặt tên con là Rose Dorothy. Cô bé Rose là kết quả tình yêu giữa Scarlett Johansson và hôn phu người Pháp Romain Dauriac.

“Cả mẹ và con đều khỏe” – người đại diện nói và yêu cầu người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của gia đình Scarlett.  

Trước khi lâm bồn, nữ diễn viên 29 tuổi nghỉ ngơi ở New York.

Diễn viên Scarlett Johansson.

Scarlett Johansson và phóng viên người Pháp Romain Dauriac – 31 tuổi, bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và đính hôn sau 1 năm yêu đương. Trước đó nữ diễn viên của Lucy từng kết hôn với tài tử Ryan Reynolds từ năm 2008 tới 2011.

Hồi đầu năm nay, Scarlett thông báo tin vui sắp làm mẹ. Khoảng thời gian đóng phần 2 của The Avengers cũng là lúc người đẹp đang mang bầu những tháng đầu tiên.

Người đẹp Lucy và chồng sắp cưới Romain Dauriac.
Người đẹp Lucy và chồng sắp cưới Romain Dauriac.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, biểu tượng sex chia sẻ yêu một người không cùng nghề khiến mối quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Scarlett nói: “Chúng tôi làm những thứ khác nhau, thế giới của anh ấy là nghệ thuật. Chúng tôi có thể tận hưởng thế giới của người kia và điều đó thật tuyệt, chúng tôi cũng không phải chịu cảnh trùng lịch trình và những vấn đề khác phải đối mặt với”.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm