Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scarlett Johansson - đả nữ nóng bỏng và lời nguyền hôn nhân 3 năm

Scarlett Johansson từng có 2 cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Mới đây, khi được xác nhận sẽ cưới Colin Jost, khán giả thắc mắc liệu lời nguyền 3 năm có ứng nghiệm với cô lần nữa?

tinh truong cua Scarlett Johansson anh 1
Ngày 19/5, báo chí Mỹ đưa tin cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson đã đính hôn bạn trai Colin Jost sau hai năm yêu nhau. Đại diện của sao Avengers: Endgame xác nhận chuyện này nhưng không hé lộ chi tiết đám cưới của đôi uyên ương. Trên Twitter, người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Johansson và chồng sắp cưới. 
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 2
Trước đó, Johansson có cuộn hôn nhân kéo dài 3 năm với nhà báo Romain Dauriac. Họ có một đứa con chung là bé Rose Dorothy Dauriac (5 tuổi). Tháng 3/2017, nữ diễn viên nộp đơn ly hôn lên tòa khiến chồng cô bị sốc. Nguyên nhân của cuộc chia tay là do hai người có những mâu thuẫn không thể hàn gắn, khác biệt trong quan điểm sống.
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 3
Người chồng đầu tiên của Johansson là Ryan Reynolds. Bộ đôi cưới nhau năm 2008 và tan vỡ sau 3 năm. Hậu ly hôn, tài tử Deadpool có cuộc hôn nhân viên mãn bên mỹ nhân Blake Lively. Trả lời phỏng vấn Cosmopolitian, Johansson úp mở nguyên nhân chia tay Reynolds là do cạnh tranh trong nghề nghiệp. "Phải có sự thấu hiểu về việc dành thời gian bên nhau, nhất là khi cả hai đều ở những vị trí ngang nhau trong nghề. Hoặc nếu một người thành công hơn người còn lại, đó cũng là thử thách, có thể gây ra chuyện ganh đua", cô nói.

tinh truong cua Scarlett Johansson anh 4
Scarlett Johansson và Chris Evans quen biết nhau từ thuở đôi mươi. Khi họ cùng trải qua thời gian vất vả trên phim trường của Marvel hơn 10 năm, người hâm mộ đã tích cực đẩy thuyền "góa phụ đen" và chàng Đại úy Mỹ uy dũng. Khoảnh khắc Johansson nhìn Evans với ánh mắt chứa chan tình cảm, hay cách tài tử trêu đùa cô bạn xinh đẹp, đã khiến nhiều người hy vọng họ là cặp tình nhân của Hollywood. Song mọi thứ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 5
Trong số những mối tình chóng vánh trước khi kết hôn của Johansson, Joseph Gordon-Levitt là chàng trai may mắn chinh phục được cô. Tháng 7/2011, họ bị bắt gặp đi ăn ở nhà hàng và hôn nhau trong một lần khác ở New York, Mỹ. Tuy nhiên, đại diện của Johansson đã nhanh chóng phủ nhận tin bộ đôi hẹn hò. 
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 6
Danh sách người tình của Johansson còn có Sean Penn - "trai hư" nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc họ ăn trưa, thân mật cùng nhau. Tuy nhiên chỉ được vài tháng, tài tử The Secret Life of Walter Mitty đã "đá" bạn gái vì không thích mối quan hệ nghiêm túc. Tờ Us Weekly khẳng định Penn không muốn bị ai ràng buộc.
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 7
Năm 2012, báo chí Mỹ đưa tin Johansson hẹn hò tài tử quyến rũ Bradley Cooper. Bộ đôi được cho là đã say đắm nhau sau khi đóng chung phim He’s Just Not That Into You. Khi họ xuất hiện cùng nhau tại câu lạc bộ đêm Provocateur ở New York thời điểm đó, nhân chứng khẳng định đã thấy cả hai tay trong tay, tán tỉnh đối phương suốt buổi tiệc.
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 8
13 năm trước, Johansson bị đồn đã phải lòng Justin Timberlake khi tham gia đóng MV What Goes Around/ Comes Around của nam ca sĩ này. Nghi vấn "phim giả tình thật" giữa họ gây bàn tán suốt thời gian dài nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định.
tinh truong cua Scarlett Johansson anh 9
Johansson và tài tử Trân Châu cảng Josh Hartnett từng hẹn hò trong vòng một năm. Cơ duyên khiến họ quen nhau là đóng chung phim Black Dahlia của đạo diễn Brian De Palma. Lúc đó "góa phụ đen" chỉ mới 21 tuổi. Cô chia sẻ về bạn trai: "Hartnett rất ngọt ngào, là chàng trai tốt và là một người tuyệt vời. Tôi rất may mắn và cảm thấy rất hạnh phúc". Nguyên nhân khiến họ chia tay là vì khoảng cách, những kế hoạch công việc khác nhau. 

'Góa phụ đen' Scarlett Johansson đính hôn bạn trai sau 2 lần ly hôn

Nữ diễn viên "Avengers: Endgame" và bạn trai Colin Jost đính hôn sau 2 năm hẹn hò. Song người đại diện không tiết lộ về ngày cưới của bộ đôi.











Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm