Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SC Heerenveen hẹn gặp Văn Hậu vào tuần tới

Trang fanpage SC Heerenveen cảm ơn Đoàn Văn Hậu khi anh chúc các đồng đội đánh bại Ajax Amsterdam ở trận đấu vòng 6 giải VĐQG Hà Lan 2019/20.

“Cảm ơn Đoàn Văn Hậu! Hẹn gặp cậu vào tuần tới”, đây là nội dung của bài viết mới nhất trên fanpage CLB Heerenveen, nhận hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm dòng bình luận. Trang này dẫn lại lời nhắn từ Văn Hậu bằng tiếng Hà Lan: “Các đồng đội thân mến, chúc toàn đội thành công trong trận đấu với Ajax. Hẹn gặp mọi người vào tuần sau”.

Văn Hậu ngồi ngoài ở trận làm khách đến sân của Ajax vì chậm visa. Trong những ngày qua, hậu vệ sinh năm 1999 tập luyện cùng CLB Hà Nội nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng. Dự kiến Văn Hậu sang Hà Lan vào tuần tới để bắt đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Hà Lan.

Van Hau anh 1
Văn Hậu lỡ trận Ajax vì chậm visa.

Trận đấu giữa Ajax và Heerenveen diễn ra lúc 23h (giờ Việt Nam) tối nay. Heerenveen lép vế mọi mặt so với nhà đương kim vô địch của giải Hà Lan, trong đó giá trị đội hình thua Ajax hơn gấp 10 lần. Văn Hậu sẽ chờ trận lượt về để chạm trán các ngôi sao Donny van de Beek, David Neres, Hakim Ziyech, Dusan Tadic hay Daley Blind.

HLV Johnny Jansen thừa nhận Ajax ở đẳng cấp khác so với Heerenveen, nhưng đội bóng của ông phải chơi với quyết tâm cao nhất để hy vọng giành ít nhất một điểm. HLV Jansen nhắc lại trận đấu diễn ra vào tháng 1/2019 khi Heerenveen từng xuất sắc cầm hòa 4-4 trên sân của Ajax.

Sau 5 trận đã đấu, Heerenveen có 6 điểm và đang giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Trong khi đó, Ajax xếp thứ 2 với 10 điểm.

Chủ tịch CLB Hà Nội gặp Văn Hậu trước trận đấu ở V.League Trước trận đấu bù vòng 22 V.League giữa đương kim vô địch Hà Nội và Nam Định diễn ra tối 11/9, Chủ tịch đội bóng thủ đô Nguyễn Trọng Chiến gặp Văn Hậu trong phòng làm việc của CLB.

Văn Hậu gửi lời chúc Heerenveen đấu Ajax bằng tiếng Hà Lan

Văn Hậu đã gửi lời chúc bằng tiếng Hà Lan đến các đồng đội sau khi chưa thể hội quân cùng đội bóng SC Heerenveen thi đấu với Ajax Amsterdam.

Viết Tuệ

Ảnh: SC Heerenveen

Bạn có thể quan tâm