Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẩy chân xuống hố sâu, ba học sinh đuối nước thương tâm

Trời nắng nóng, ba học sinh rủ nhau xuống đập nước gần nhà tắm mát thì không may bị sẩy chân đuối nước thương tâm.

Chiều ngày 26/8, do trời nắng nóng, ba em Nguyễn Thị Sông Thao, Nguyễn Thị Thu Hoài (cùng 12 tuổi) và Phan Thị Tuyết (13 tuổi), đều trú tại xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh rủ nhau ra đập Nội Tranh Thượng tắm mát.

Trong lúc nô đùa, hai trong ba em bị sẩy chân xuống vùng nước sâu và bị chìm. Thấy vậy, em còn lại bơi ra để đưa hai bạn vào bờ nhưng không cứu được mà còn khiến cả ba bị nước nhấn chìm.

hoc sinh bi duoi nuoc anh 1
Thị thể ba nạn nhân lần lượt được vớt lên bờ. Ảnh: Thắng Hồ.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đi làm gần đó nhảy xuống cứu nhưng không thấy các nạn nhân đâu nữa. Chính quyền địa phương đã huy động hàng chục người tổ chức lặn tìm.

Sau hơn một giờ, thi thể ba em lần lượt được vớt lên bờ. Nghe tin con bị đuối nước, bố mẹ các nạn nhân ngất xỉu tại chỗ  phải nhờ cán bộ y tế địa phương cấp cứu.

Ông Nguyễn Văn Duẫn - Chủ tịch UBND xã Sơn Lễ cho biết, Thao và Hoài là hai chị em họ với nhau còn Tuyết là con anh Phạm Quế Thanh. Cả ba em hiện đang là học sinh của Trường Tiểu học xã Sơn Lễ.

hoc sinh bi duoi nuoc anh 2
Nhiều người dân tập trung theo dõi, chia buồn với gia đình các nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Thắng Hồ.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng. UBND huyện Hương Sơn đã đến hỏi thăm, động viên, hỗ trợ các nạn nhân 3 triệu đồng. Còn xã Sơn Lễ bước đầu cũng đã hỗ trợ 1,5 triệu đồng.

Đập Nội Tranh Thượng có diện tích rộng khoảng hơn 2 hecta. Thời gian trước, do nắng hạn nên đập này cạn nước. Mấy ngày vừa qua, trên địa bàn có mưa to, nước về nhiều. Khi các em rủ nhau xuống tắm  thì không may sẩy chân xuống vùng nước sâu và bị nhấn chìm.

Đi thăm ông, hai cháu nhỏ rơi xuống ao chết đuối

Cùng người lớn sang thăm ông nội bị bệnh, Hải và Hưng rủ nhau ra sân chơi thì không may sẩy chân rơi xuống ao nước tử vong.



Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm