Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saudi Arabia chặn đứng chuỗi 36 trận bất bại của Argentina

Saudi Arabia tạo nên địa chấn đầu tiên ở World Cup 2022 bằng việc đánh bại Argentina trong trận ra quân bảng C World Cup 2022 đêm 22/11 (giờ Hà Nội).

Saudi Arabia anh 1

Saudi Arabia chặn đứng chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp của Argentina được thiết lập từ tháng 3/2019, sau chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trên sân Lusail. Thầy trò HLV Lionel Scaloni bỏ lỡ cơ hội san bằng thành tích 37 trận bất bại liên tiếp của Italy.

Saudi Arabia anh 2

StatsBomb thống kê Saudi Arabia có mức xG (bàn thắng kỳ vọng) chỉ 0,21. Trong khi Argentina lên đến 2,45. Tuy nhiên, đại diện châu Á mới là đội giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.

Saudi Arabia anh 3

Saudi Arabia ghi 2 bàn vào lưới Argentina chỉ sau 2 cú sút trúng đích trong 90 phút thi đấu. Trong khi đó, Argentina sút trúng đích gấp 3 lần Saudi Arabia nhưng chỉ ghi một bàn nhờ Lionel Messi.

Saudi Arabia anh 4

Mohammed Al Owais, người hùng của Saudi Arabia, có 5 pha cứu thua ở trận gặp Argentina. Đây là thành tích tốt nhất được ghi nhận của một thủ môn tại World Cup 2022.

Saudi Arabia anh 5

Argentina có 6 lần bị thổi phạt việt vị trước Saudi Arabia. Đây là thống kê nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào trong một trận đấu kể từ World Cup 2018.

Saudi Arabia anh 6

Sút tung lưới Saudi Arabia, Lionel Messi trở thành cầu thủ Argentina đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua trước Saudi Arabia.

Saudi Arabia anh 7
Saudi Arabia anh 8
Highlights Argentina 1-2 Saudi Arabia Hai pha lập công liên tiếp đầu hiệp 2 giúp đại diện châu Á thắng ngược Argentina ở trận ra quân tại World Cup 2022 chiều 22/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi ôm mặt thất vọng khi Argentina thua sốc

Ngôi sao 35 tuổi thất thần sau khi tuyển Argentina nhận thất bại 1-2 trước Saudi Arabia ở bảng C World Cup 2022 tối 22/11 (giờ Hà Nội).

VAR gây tranh cãi khi từ chối bàn của Argentina

Trong trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia chiều 22/11 (giờ Hà Nội), Lautaro Martinez bị bắt lỗi việt vị vì có phần tay áo ở phía dưới so với cầu thủ đối phương.

Màn ăn mừng gây sốt của Al Dawsari khi phá lưới Argentina

Pha lộn nhào ăn mừng của Salem Al Dawsari khi giúp Saudi Arabia dẫn Argentina 2-1 trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm