Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau tin đồn đính hôn, Katy Perry chia tay John Mayer

Mặc dù trước đó vài ngày xuất hiện thông tin cho rằng cặp đôi đã đính hôn và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Mối tình kéo dài 2 năm của Katy Perry và nam ca sĩ hào hoa John Mayer quả tốn nhiều giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua. Sau nhiều lần hợp tan, tan hợp, mới đây cánh săn ảnh phát hiện giọng ca Roar đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út. Nhiều nguồn tin khẳng định John Mayer đã cầu hôn Katy và hai người đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Katy Perry và John Mayer bị đồn đã đường ai nấy đi mấy ngày gần đây.

Tuy nhiên, thông tin từ tờ E! News cho biết cặp đôi mới chia tay vài ngày gần đây nhưng không nói rõ lý do. Tờ UsWeekly thì khẳng định những áp lực từ tour lưu diễn Prismatic sắp tới của Katy Perry chính là lý do khiến cặp đôi quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm gắn bó.

Mặc dù hai nhân vật chính chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, nguồn tin từ E! News chứng minh tin đồn là có cơ sở vì thời gian gần đây Katy Perry thường đi dự sự kiện một mình. Khi tới biểu diễn ở lễ trao giải Brit Awards hôm 20/2 hay tham dự show thời trang của Moschino ở Milan, Katy Perry đều không được người yêu tháp tùng.

Trong thời gian yêu nhau, John Mayer và Katy Perry từng thu âm chung ca khúc Who you love, nằm trong album Paradise valley của nam ca sĩ 36 tuổi. Katy từng chia sẻ được làm việc với John là một điều tuyệt vời bởi cô hâm mộ anh từ trước khi hẹn hò.

Cách đó không lâu, Katy Perry đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út đi dự sự kiện, làm dấy lên tin đồn đính hôn giữa hai người.
Trước đó, tại lễ trao giải MTV EMA, nữ ca sĩ từng bị hiểu lầm đeo nhẫn cưới.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm