Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau tiếng nổ lớn, thanh sắt rơi từ tầng 5 làm 2 vợ chồng bị thương

Sau tiếng nổ lớn, một thanh sắt dài hơn 5 m rơi từ tầng 5 tòa nhà xuống đất, trúng 2 vợ chồng đang đi trên đường.

Nhân chứng kể lúc thanh sắt rơi từ tầng 5, trúng 2 người đi đường Sáng 23/10, một thanh sắt rơi từ tầng 5 của tòa nhà xuống đất, va trúng 2 vợ chồng đang đi trên đường Triệu Nữ Vương (Đà Nẵng). Nạn nhân bị thương phải đến bệnh viện cấp cứu.

Sự cố xảy ra vào 8h30 sáng 23/10 tại một tòa nhà 5 tầng ở đường Triệu Nữ Vương, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Thanh sat roi tu tren cao trung nguoi di duong anh 1
Hiện trường sự cố. Ảnh: Bùi Toàn.

Nhân chứng cho biết khi một số công nhân sửa chữa khung giá đỡ bảng quảng cáo trên tầng 5 của tòa nhà thì xảy ra chập điện, phát ra tiếng nổ lớn.

Sau đó, phần giá đỡ bằng sắt và bảng quảng cáo rơi xuống đất, trúng 2 vợ chồng đang đi xe máy trên đường. Hai nạn nhân bị thương tên Hồ Đắc Quy (27 tuổi) và vợ là Trần Diệu Hiền (26 tuổi, cùng ngụ đường Trần Phú, quận Hải Châu).

Thanh sat roi tu tren cao trung nguoi di duong anh 2
Cảnh sát PCCC điều xe cứu hỏa đến hiện trường để phòng sự cố. Ảnh: Bùi Toàn.

Vụ tai nạn làm đứt dây điện gây mất điện cục bộ, giao thông qua khu vực ách tắc. Tuyến đường này rất đông người và phương tiện qua lại nhưng khi thi công công trình, chủ đầu tư không có rào chắn bảo vệ.

Nhận tin báo, Công an phường Nam Dương cử lực lượng đến hiện trường đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, ghi nhận lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc. Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng điều động 1 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để đề phòng sự cố.

Thanh sắt rơi từ công trình xây dựng đâm thủng bụng công nhân

Trong lúc cẩu bó thép, thanh sắt dài 4 m tuột ra, đâm trúng bụng một công nhân làm việc phía dưới.



Bùi Toàn - Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm