Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Thái Lan, HLV tuyển Ấn Độ muốn tiếp tục đánh bại chủ nhà UAE

Theo HLV Stephen Constantine, tinh thần các cầu thủ Ấn Độ đang lên rất cao. Và mục tiêu của ông cùng các học trò trong trận đấu tới không gì khác ngoài 3 điểm trước chủ nhà UAE.

Bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng tại lượt trận đầu tiên, tuyển Ấn Độ đã bất ngờ "đè bẹp" đội tuyển Thái Lan với tỷ số 4-1. Chiến thắng này mang tới sự tự tin lớn cho thầy trò HLV Stephen Constantine. Và theo ông, các cầu thủ đang quyết tâm làm lại điều này trước chủ nhà UAE. 

"UAE chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng, và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã làm rất tôi trước người Thái, và giờ đây các chàng trai đang quyết tâm lập lại điều tương tự", HLV Constantine chia sẻ. 

Stephen Constantine anh 1
HLV Constantine muốn tiếp tục làm nên bất ngờ tại Asian Cup 2019.

"Sau lượt trận đầu tiên, đội tuyển UAE rơi vào tình thế buộc phải thắng. Bởi vậy, phía trước chúng tôi sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn", ông dự đoán.

"Tôi dành sự tôn trọng lớn cho họ, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi vẫn sẽ chơi thứ bóng đá của mình và cùng chờ xem, liệu chúng tôi có thể làm được gì trong trận đấu này", chiến lược gia người Anh tự tin. 

Chiến thắng trước Thái Lan mới là trận thắng đầu tiên của đội tuyển Ấn Độ tại đấu trường châu lục sau 55 năm. Tuy nhiên, với HLV Constantine, chứng kiến thực lực của các cầu thủ, ông hoàn toàn bất ngờ với con số này. 

"Khi mọi người bảo rằng chúng ta đã không thắng tại Asian Cup trong 55 năm, phản ứng ngay lập tức của tôi là hoài nghi và cho rằng điều này không chính xác. Khi nhậm chức năm 2015, tôi đã nói rằng chúng ta sẽ vượt qua vòng loại. Và chúng ta đã làm được", Fox Sports Asia dẫn lời HLV 57 tuổi.

Stephen Constantine anh 2
HLV Constantine bất ngờ với thành tích tệ hại của tuyển Ấn Độ tại Asian Cup.

"Giờ đây, khi chúng ta đã làm được, mục tiêu tiếp theo sẽ là lọt vào vòng knock-out. Ba điểm trước Thái Lan giúp tuyển Ấn Độ có lợi thế lớn và trước chủ nhà UAE, tôi không mong đợi gì khác ngoài chiến thắng. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Tôi muốn có đủ 9 điểm, nhưng 6 điểm, hay thậm chí 3 điểm là đủ để chúng tôi thực hiện điều này", HLV này tự tin phát biểu. 

Sau lượt trận đầu tiên, đội tuyển Ấn Độ chiếm ngôi đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số +3. Chiến thắng trước UAE sẽ đảm bảo cho họ một suất tại vòng 1/8 của giải đấu lần này. 

Trận đấu giữa đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h hôm nay 10/1 trên sân vận động Zayed Sports City.

Stephen Constantine anh 3
 
Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm