Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau tâm sự buồn về hôn nhân, MV của Thu Thủy và chồng cũ gây chú ý

Năm 2014, Thu Thủy ra mắt MV nói về sự nhớ thương của người con gái với mối tình trong quá khứ. MV có sự tham gia diễn xuất của chồng nữ ca sĩ ngoài đời.

MV 'Ai quên được ai' của Thu Thủy đóng cùng chồng MV duy nhất của Thu Thủy có chồng cũ đóng chính. Chồng cô luôn không thích vợ đóng MV với bạn diễn nam.

Hôm 29/11, Thu Thủy đã xác nhận ly hôn chồng sau gần 3 năm kết hôn. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc cô trải qua giai đoạn khó khăn sau lễ cưới khiến bạn bè, đồng nghiệp ngỡ ngàng.

Trong quá khứ, chồng cũ nữ ca sĩ Trở về từng phá lệ đóng vai nam chính trong MV Ai quên được ai. Ca khúc do Trịnh Thăng Bình sáng tác, nói về mối tình đẹp nhưng tan vỡ trong tiếc nuối.

MV Thu Thuy dong cung chong gay chu y sau ly hon anh 1
Nửa kia của Thu Thủy trong MV.

Ở MV, nhân vật nữ là người mãi đợi chờ mối tình đã qua: “Trong lòng em sao giờ đây như đang vỡ òa/ Chờ đợi người đến sau như ngày hôm qua/ Mà người tình giờ đã đi thật xa”.

Thời điểm ra mắt vào năm 2014, Ai quên được ai không tạo hiệu ứng như các sản phẩm trước đó của Thu Thủy. Thậm chí MV còn bị đánh giá đơn điệu và nhạt. Tuy nhiên trong hai ngày qua, lượng người theo dõi MV đã tăng lên đáng kể, hiện ở mức 75.000 lượt xem.

MV Thu Thuy dong cung chong gay chu y sau ly hon anh 2
Sau khi Thu Thủy xác nhận ly hôn, MV với chồng cũ nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ảnh: YouTube.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng khi nghe lại ca khúc đã cho rằng Ai quên được ai như miêu tả về chính cuộc hôn nhân của Thu Thủy. "Bài hát 3 năm trước mà cứ như viết về câu chuyện hiện tại", "Bài này viết về chị Thủy rồi", một số bình luận được đăng tải.

Thời điểm phát hành MV, Thu Thủy tâm sự cô phải năn nỉ bạn trai thử làm diễn viên tay ngang trong sản phẩm âm nhạc của mình.

MV Thu Thuy dong cung chong gay chu y sau ly hon anh 3
Khoảnh khắc ngọt ngào chỉ còn là hồi ức.

"Ban đầu, anh ấy còn ngại ngùng, nhưng đã cố gắng giúp tôi hoàn thành MV”, cô chia sẻ. Đây là MV duy nhất cô cùng chồng cũ hợp tác.

Với nữ ca sĩ, hơn 13 năm hẹn hò và hơn ba năm kết hôn là hai thế giới đối lập. Nữ ca sĩ bất lực khi chồng thay đổi sau lễ cưới. Anh không còn quan tâm đến cô, tình yêu không nhiều như trước.

Những người bạn thân của Thu Thủy hé lộ từ một năm nay, cô thường hay khóc và xuất hiện với gương mặt bơ phờ nhưng cố giữ im lặng.

MV Thu Thuy dong cung chong gay chu y sau ly hon anh 4
Thu Thủy ly hôn sau 3 năm chung sống và hơn một thập kỷ hẹn hò.

Sao Việt xót xa trước mối tình 17 năm đầy nước mắt của Thu Thủy

MC Quỳnh Chi, Dương Yến Ngọc, Only C xót xa khi Thu Thủy đã có cuộc sống không hạnh phúc với người đàn ông vô tâm, thiếu trách nhiệm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm