Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau tai nạn, người dân giữ môtô của CSGT

Thấy cảnh sát ra hiệu dừng xe kiểm tra, anh Giang không chấp hành mà bỏ chạy nên bị truy đuổi. Anh này đã tông ngã thiếu úy Tiến, trước khi lao vào ôtô chuyên dụng của cảnh sát.

Khoảng 8h ngày 5/9, anh Đinh Văn Giang (17 tuổi, ở huyện Ý Yên, Nam Định) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm lưu thông hướng từ trường THCS Yên Tiến (xã Yên Tiến) về xã Yên Thắng. 

Khi đến địa phận xóm Hùng Vương (xã Yên Tiến), thấy tổ CSGT thuộc Công an huyện Ý Yên ra hiệu lệnh dừng xe, Giang liền bỏ chạy. Lúc này, hai CSGT đang làm nhiệm vụ dùng môtô chuyên dụng truy đuổi.

Chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT nằm ngang đường.
Chiếc ôtô chuyên dụng của CSGT nằm ngang đường.

Khi anh Giang chạy đến ngã tư thuộc địa phận thôn Hùng Vương (xã Yên Tiến) thì va vào ôtô chuyên dụng của CSGT đang chắn ngang đường. 

Trước khi va vào ôtô của cảnh sát, anh Giang đã điều khiển xe tông vào thiếu úy Hà Duy Tiến (cán bộ CSGT Công an huyện Ý Yên). Hậu quả làm thiếu úy Tiến và anh Giang phải nhập viện.

Theo người dân chứng kiến sự việc, sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm CSGT  đã lên chiếc xe tải chuyên dụng bỏ đi. Người dân đã giữ chiếc môtô chuyên dụng của nhóm CSGT để yêu cầu xử lý làm rõ trách nhiệm.

CSGT bỏ lại chiếc xe mô tô chuyên dụng sau vụ tai nạn.
CSGT bỏ lại chiếc môtô chuyên dụng sau vụ tai nạn.

Theo Công an huyện Ý Yên, 3 chiến sỹ CSGT có mặt trong vụ việc trên là thiếu úy Hà Duy Tiến, trung úy Hoàng Anh Vinh và thượng úy Nguyễn Sỹ Dũng (thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Ý Yên).

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Phó trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, vụ việc đang được điều tra xác minh. Sau khi có kết quả điều tra, nếu xác định các chiến sỹ của đơn vị vi phạm quy định trong quá trình thi hành công vụ sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/xe-chuyen-dung-chan-ngang-duong-chien-sy-csgt-nhap-vien-905998.tpo

Theo M.Đ/Tiền phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm