Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau phim đồng tính, Hải Anh rủ vợ đi thăm cây tình yêu ở Nga

Nam diễn viên "Lời thì thầm từ quá khứ" vừa đưa bố mẹ và bà xã tới thăm lại ngôi trường anh từng học ở Moscow.

Chàng diễn viên đầu trọc từng học và làm việc ở Nga suốt một thời gian dài. Đặc biệt hơn, chính bố anh cũng từng có mặt ở xứ sở bạch dương để học tập và làm việc.
Trở lại Nga lần thứ 2 sau 16 năm xa cách, mục đích của Hải Anh là muốn giới thiệu với mẹ và vợ đất nước xinh đẹp này và lý giải nguyên nhân tại sao hai bố con anh lại mê đắm xứ sở bạch dương như thế.
Từng là "thổ địa" ở Nga, Hải Anh tâm sự sau ngần ấy năm, Moscow không thay đổi quá nhiều nên anh vẫn nhớ ra những nơi xưa chốn cũ. Nổi tiếng là chiều vợ, anh đã dắt bà xã kém mình 11 tuổi tới cây cầu tình yêu.  Cây được trồng ở đây lúc nào cũng nặng trĩu bởi những chiếc khóa tình yêu .
Cũng giống như nhiều địa danh khác trên thế giới, những cặp đôi yêu nhau ở Moscow thường tới đây và móc một chiếc khóa thay cho lời ước hẹn bên nhau trọn đời.
Nước Nga đang bước vào mùa thu và lá vàng đã bắt đầu xuất hiện. Tuy chưa nhiều như tưởng tượng nhưng theo ông chủ Seven A.M., ngần đó cũng đủ để mẹ và vợ anh choáng ngợp, thích thú.
Trong lần trở lại nơi chốn mà mình từng gắn bó nhiều năm, nam diễn viên chuyên các vai đầu gấu trên màn ảnh Việt tâm sự: "Tôi đã đi nhiều nước trên thế giới nhưng Nga vẫn là đất nước đẹp nhất, đáng thăm nhất. Lần nào đi Nga cũng làm anh có cảm giác như đang " về quê", về lại nơi tuổi thanh nhiên mình đã gắn bó, ăm ắp những kỷ niệm, cảm xúc, bồi hồi. Nhớ lắm những cung đường trước đây mình đã rảo bước... Thậm chí tôi còn xách ba lô đi lại đúng con đường ngày xưa mình đi học, với tâm trạng của một cậu sinh viên háo hứng đến trường, nhớ mùi đặc trưng của tàu điện ngầm đến nôn nao... Tôi nán lại rất lâu tại đây chỉ để ngửi lại cái mùi rất đỗi thân quen".
Làm hướng dẫn viên du lịch, Hải Anh đã đưa cả gia đình tới thăm Quảng trường đỏ, cung điện Kremlin... - những địa danh nổi tiếng mà không ai có thể bỏ qua khi ghé thăm Moscow.
Là một nhà thiết kế ở thương hiệu thời trang mà chồng đang điều hành, Minh Nguyệt - người vợ kém Hải Anh 11 tuổi - đặc biệt ấn tượng với kiến trúc ở nước Nga.
Cô hứng thú dạo qua rất nhiều danh lam thắng cảnh và các di tích lịch sử mà không hề thấy mỏi chân hay chán nản...
Hai vợ chồng nam diễn viên gốc Bắc đã ghé thăm tượng đài của Piere đại đế...
... hay đại thi hào Puskin trước khi tới với thành phố Saint Petersburg nổi tiếng. Trở về sau chuyến đi, Hải Anh tâm sự anh may mắn bởi rất nhiều du học sinh ao ước được trở lại Nga nhưng không có điều kiện. Nam diễn viên cũng hy vọng việc kinh doanh, chuyện đóng phim... đều ổn định để có thể trở lại xứ sở bạch dương và hoài niệm về một thời trai trẻ thêm nhiều lần nữa.

Gia An

Bạn có thể quan tâm