Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau ly hôn, Dương Mịch bị bắt gặp đắm đuối nhìn đàn em điển trai

Dương Mịch và Đặng Luân cùng tham gia một show truyền hình. Trong đó, nữ diễn viên liên tục nhìn đàn em bằng đôi mắt đầy tình cảm và còn tình tứ dựa vào người Đặng Luân.

Ngày 3/4, trang QQ đưa tin sau khi ly hôn, Dương Mịch vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí, cô liên tục tham gia đóng phim mới và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, cô cùng với nam diễn viên Đặng Luân, Ngụy Đại Huân, nam ca sĩ Hoàng Minh Hạo cùng tham gia show Mật thất đại đào thoát.

Dù bên cạnh có nhiều đàn em đẹp trai, song Dương Mịch đặc biệt chú ý đến Đặng Luân. Cô thường nhìn nam diễn viên bằng ánh mắt tràn đầy tình cảm, khi sợ hãi cũng ngay lập tức dựa vào người Đặng Luân, làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ có tình cảm với nhau.

Duong Mich ly hon anh 1
Dương Mịch bị bắt gặp nhìn lén Đặng Luân, hoặc trao cho đàn em ánh nhìn tình cảm.

Dương Mịch công bố ly hôn với Lưu Khải Uy từ cuối năm 2018. Từ đó đến nay, có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của Dương Mịch như với Lý Dịch Phong hay thiếu gia tỷ phú Vương Tư Thông. Sau đó, công ty của Lý Dịch Phong đã phải lên tiếng đính chính tin đồn Dương Mịch và Lý Dịch Phong hẹn hò, ở chung là sai sự thật.

Dương Mịch sinh năm 1986, tuy đã là bà mẹ một con nhưng vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp và theo đuổi phong cách thiếu nữ trẻ trung. Trước khi ly hôn, Dương Mịch thường bị chê trách vì không giữ khoảng cách với bạn diễn nam. Tuy nhiên hiện tại cô đã là người phụ nữ độc thân, vì vậy vấn đề tình cảm của Dương Mịch càng được công chúng quan tâm.

Duong Mich ly hon anh 2
Dương Mịch như thiếu nữ yếu đuối dựa vào Đặng Luân khi sợ hãi. Hiện có nhiều tin đồn cả hai có tình cảm với nhau.

Đặng Luân sinh năm 1992, là nam diễn viên trẻ đang lên của Trung Quốc. Anh liên tục có những vai diễn được yêu thích trong các phim: Bởi vì được gặp em, Hoan lạc tụng, Sở Kiều truyện... Năm 2018, danh tiếng của Đặng Luân nổi như cồn khắp châu Á sau thành công của bộ phim Hương mật tựa khói sương.

Vương Phi - Tạ Đình Phong diện đồ đôi, xuất hiện tình cảm

Vương Phi và Tạ Đình Phong mặc đồ đôi, xuất hiện thoải mái bên nhau nhằm chứng minh tình cảm của họ vẫn ổn định.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm