Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sau lưng một vạt nắng': Tinh tế từ chiếc bookmark

Cuốn sách thoang thoảng những dư vị mềm ngọt và tinh khôi của mối tình đầu, nhẹ nhàng nhưng nhớ lâu, như cơn mưa rào chợt đến, chợt đi nhưng lắng đọng nhiều cảm xúc.

Sau lưng một vạt nắng” là tác phẩm tiếp theo của Fuyu tiếp nối những tác phẩm đã khá thành công và để lại dấu ấn trong lòng bạn đọc như “Cuộc sống có nhiều lựa chọn, Nên hãy chọn niềm vui”, “Cứ gõ cửa sẽ mở”, “Vị đầu mùa… Lối viết giản dị, chân thành và trong sáng cùng cốt truyện gần gũi và tự nhiên của Fuyu đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn đọc.

Sách được bán với giá 79.000 đồng.

Sách gồm hai mươi câu chuyện nhỏ. Ở đó, bạn sẽ bắt gặp trong đó những tình cảm trong sáng và tinh khôi của tuổi học trò, lấp ló và ẩn hiện đằng sau một đóa cẩm tú cầu ướt sương, một nhành hồng mới nhú hay một bông nemophila xanh dịu… Văn phong nhẹ nhàng cùng những chiêm nghiệm khá thâm thúy được gửi gắm qua những chi tiết rất thơ, đó là màu của nắng, màu của mưa, màu biển cả, màu của những cơn gió quét qua quên mất đường về…

Một vài tác phẩm đã xuất bản của Fuyu.

Truyện của Fuyu lãng đãng những cảm nhận tinh tế, đóng trong những khung tranh đa dạng và nhiều sắc màu sẽ đem đến cho bạn đọc những phút tìm về với quá khứ, nơi bạn có thể nhìn thấy “vạt nắng sau lưng” mình, vẫn ở đó, trong veo như chưa từng cũ. Vạt nắng của ngày hôm qua ấy, dù mãi mãi sẽ không bao giờ trở lại, nhưng sẽ nhắc cho bạn nhớ về một bản thân đã từng rất khác, một bản thân biết sống hết mình, biết yêu trọn vẹn. Và bạn sẽ hiểu rằng, có khi, cuộc đời ít nhất cần một vài lần như thế mà thôi.

Sách tặng kèm bookmark xỏ dây.
Tác phẩm đã chính thức có mặt trên các nhà sách toàn quốc. Để đặt sách online và được giảm giá 10%, bạn đọc có thể truy cập vào nhà sách trực tuyến 123.vn.

Hà Phương

Bạn có thể quan tâm