Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau khi 'đổ bộ' Đà Nẵng, Tiger Remix hé lộ dàn sao xuất hiện ở TP.HCM

Khuấy động và đưa sức nóng đêm Giáng sinh tại Đà Nẵng lên đỉnh điểm, Tiger Remix 2023 bắt đầu hé lộ dàn sao “khủng” chuẩn bị cho sự kiện tại TP.HCM.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 1

Dưới sự hò reo cổ vũ của “biển” khán giả, rapper Đen trình diễn cuồng nhiệt đến mất giọng để mang lại bầu không khí sôi động nhất.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 2

Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cùng vũ đoàn có màn trình diễn ấn tượng, khuấy đảo bầu không khí rực lửa tại sự kiện Tiger Remix 2023 Đà Nẵng.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 3

Rhymastic trình bày loạt hit đã gắn với tên tuổi anh tạo nên khoảnh khắc thăng hoa, vỡ òa cảm xúc cho hàng chục nghìn người hâm mộ.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 4

Trong khi đó, chủ nhân bản hit “Quan trọng là thần thái” - Only C lại chứng tỏ phong độ “đỉnh cao” khiến khán giả hò reo cổ vũ xuyên suốt màn trình diễn của mình.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 5

Không những “quẩy” tung sân khấu, Erik còn hào phóng dành tặng người hâm mộ chiếc áo khoác biểu diễn của mình ngay tại sự kiện Tiger Remix 2023.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 6

Ngoài việc hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt của âm nhạc nóng bỏng, khán giả đến Tiger Remix còn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, sôi động trước thềm năm mới.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 7

Những con đường bao quanh sân khấu đều trở thành không gian để mọi người cùng hòa nhịp vào các màn trình diễn ấn tượng từ Tiger Remix 2023.

Tiger Remix 2023 TP.HCM anh 8

Những màn trình diễn sôi động tại Đà Nẵng chưa phải là tất cả. Giây phút thăng hoa nhất sẽ diễn ra vào đêm 31/12. Nghệ sĩ quốc tế CL lần đầu mang đến màn trình diễn rực lửa ngay trên sân khấu Tiger Remix 2023 và cùng hàng triệu khán giả Việt chiêm ngưỡng màn pháo hoa hoành tráng, đón thời khắc bước sang năm mới. Đây hứa hẹn là trải nghiệm khó quên, cũng chính là dấu ấn hoàn hảo để chào tạm biệt năm cũ và đón năm mới bản lĩnh 2023 đang cận kề.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm