Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau iPhone 6, Lâm Chí Dĩnh khoe HTC Desire 820 sắp ra mắt

Desire 820 sẽ là smartphone đầu tiên trang bị chip 8 nhân 64-bit của Qualcomm và camera chụp ảnh tự sướng chất lượng cao.

Sau hàng loạt hình ảnh rò rỉ bên chiếc iPhone 6 chưa ra mắt của Apple, mới đây người ta lại thấy diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan - Lâm Chí Dĩnh - hớn hở khoe một chiếc HTC chưa ra mắt trên trang cá nhân của mình.

Đi kèm với bức ảnh, Lâm Chí Dĩnh cho biết: “Vừa mới cầm chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Qualcom 8 nhân (octa) 64-bit. Máy chạy mượt. Tốc độ của nó sẽ khiến bất cứ tín đồ smartphone nào mê mẩn. Nó còn sở hữu một tính năng đặc biệt khiến tôi rất thích. Thử đoán xem đó là tính năng nào?”

Hiện, người ta chưa biết tính năng đặc biệt Lâm Chí Dĩnh nhắc đến là gì, nhưng có thể đó sẽ là khả năng chụp ảnh tự sướng đỉnh cao. Theo thông tin ban đầu, Desire 820 được trang bị camera trước độ phân giải lên đến 8 megapixel.

Một vài thông số khác của máy bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 octa 64-bit, màn hình 5,5 inch HD, RAM 1,5 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, camera sau 13 megapixel và pin 2.600 mAh. Như vậy, đây có thể là một bản nâng cấp của chiếc Desire 816.

HTC sẽ công bố Desire 820 tại triển lãm IFA, sau đó sớm bán ra tại thị trường Trung Quốc. Giá bán của Desire 820 có thể không khác biệt nhiều so với bản 816.

iPhone 6 bất ngờ xuất hiện bên Lâm Chí Dĩnh

Những tin đồn xuất hiện từ trước đến nay luôn khẳng định iPhone 6 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn là 4,7 inch, bên cạnh một phiên bản 5,5 inch dự kiến sẽ ra mắt ngay sau đó.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm