Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau cận kề cái chết, Torres nhận thưởng lớn

Kênh Cadena Ser vào tối thứ hai cho biết tiền đạo Fernando Torres sẽ gắn bó với Atletico Madrid thêm 1 năm nữa.

Theo đó, hai bên đã đồng ý về các điều khoản trong việc ký hợp đồng mới. Hiệu lực ràng buộc cũ giữa "El Nino" và Atletico sẽ hết hạn hè này.

Việc Torres được ở lại đội chủ sân Calderon cho thấy Ban lãnh đạo và HLV Simeone giữ đúng lời hứa. Họ cam kết dành cho anh hợp đồng mới nếu duy trì phong độ tốt.

Sau can ke cai chet,  Torres nhan thuong lon anh 1
Torres trong trận gặp Sevilla. Ảnh: Reuters.

Với Torres, bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và khát khao mãnh liệt của anh. Tháng trước, số 9 gặp chấn thương đầu kinh hoàng ở trận gặp Deportivo. Chỉ có sự nhanh trí của đồng đội trong việc sơ cứu trên sân mới giúp cầu thủ này không gặp nguy hiểm tính mạng.

Sau khi trải qua khoảnh khắc sinh tử, Torres chỉ dành vài ngày nghỉ ngơi rồi lao vào tập luyện. "Mọi chuyện với tôi rất ổn. Nỗi kinh hoàng kết thúc, và giờ tôi đang đếm từng ngày để có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội", Torres nói.

Hôm 19/3, số 9 tái xuất khi Atletico đánh bại Sevilla 3-1 ở vòng 28 La Liga.

Mùa 2016-17, Torres đã chơi 31 trận và ghi 7 bàn. Với một cầu thủ vừa sang tuổi 33 hôm 20/3, đó không phải thành tích quá tồi. Atletico vẫn cần kinh nghiệm của "El Nino" trong giai đoạn còn lại mùa giải, nơi đội bóng phải tập trung cho mặt trận Champions League và La Liga.

Sau can ke cai chet,  Torres nhan thuong lon anh 2
Phong độ gần đây của Torres.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm