Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau buổi fansign, Sơn Tùng 'lên đồng' với fan Hà Nội

Tham gia sự kiện giao lưu văn hoá, giọng ca gốc Thái Bình biểu diễn hết mình những ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi anh với làng nhạc Việt trong thời gian qua.

Sau buoi fansign Son Tung 'len dong' voi fan Ha Noi anh 1
Sau buổi fansign, Sơn Tùng M-TP tham gia Lễ hội ẩm thực - văn hoá - giải trí quốc tế Food Fest tại Hà Nội vào chiều 8/4. Trên sân khấu, giọng ca gốc Thái Bình nổi bật với trang phục cá tính, năng động.
Sau buoi fansign Son Tung 'len dong' voi fan Ha Noi anh 2
Tại sự kiện được bảo trợ thực hiện bởi Tổng Cục du lịch Việt Nam cùng các đối tác doanh nghiệp, các đại sứ quán và trung tâm văn hoá của nhiều nước tham dự, Sơn Tùng thể hiện những bản hit gần đây của anh như Lạc trôi, Nơi này có anh...
Sau buoi fansign Son Tung 'len dong' voi fan Ha Noi anh 3
Nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP trình diễn sung trên sân khấu. Ngoài giọng hát, nam ca sĩ còn khuấy động sự kiện bằng vũ đạo chuyên nghiệp, bắt mắt.
Sau buoi fansign Son Tung 'len dong' voi fan Ha Noi anh 4
Nhật Thủy là một trong những nghệ sĩ trẻ tham gia sự kiện văn hoá. Cô diện trang phục jumpsuit hiện đại, thể hiện những ca khúc trẻ trung, sôi động.
Sau buoi fansign Son Tung 'len dong' voi fan Ha Noi anh 5
DJ Trang Moon góp vui ở sự kiện bằng những bản phối sôi nổi, tươi vui.
Hai bà cháu chờ 10 tiếng để gặp thần tượng Sơn Tùng M-TP Chiều 8/4/2017, Sơn Tùng M-TP có buổi giao lưu với người hâm mộ ở Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Vân đã đưa cháu trai 9 tuổi tên là Huy Phong chờ ca sĩ thần tượng từ 7h đến 17h.

Fan nữ khóc nức nở sau khi được ôm Sơn Tùng

Tại sự kiện fansign ở Hà Nội, nhiều fan của Sơn Tùng M-TP đã không kìm nén được nỗi vui mừng và xúc động khi được gặp mặt ca sĩ thần tượng.

Khánh Ly

Ảnh: Linh Khánh, Clip: VTC

Bạn có thể quan tâm