Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau bị đánh, hậu vệ vô địch World Cup 2014 mất luôn công việc

Vận rủi liên tục xảy đến với hậu vệ vô địch World Cup 2014 Kevin Grosskreutz. Sau khi nhập viện vì đánh nhau, cầu thủ này tiếp tục bị CLB Stuttgart sa thải.

Báo chí Đức cho biết Grosskreutz tham gia vào một vụ đánh nhau diễn ra rạng sáng 1/3 tại Stuttgart (Đức). Sau khi rời hộp đêm, ngôi sao 28 tuổi và một vài người bạn bị bốn kẻ côn đồ tấn công. Hậu vệ này bị đập đầu vào vỉa hè nhưng không dính chấn thương quá nghiêm trọng.

Grosskreutz sau đó đã đăng lên tài khoản mạng xã hội hình ảnh cho thấy gương mặt bị bầm dập. Tưởng đâu sẽ nhận được sự thông cảm, ai ngờ cầu thủ này sau đó đã bị CLB đuổi thẳng.

Hau ve vo dich World Cup 2014 bi duoi vi danh nhau? anh 1
Kevin Grosskreutz và gương mặt bầm dập trong bệnh viện.

 

Chưa rõ lý do Stuttgart sa thải Grosskreutz là gì, tuy nhiên có tin đồn hậu vệ này từng gây hấn với Ban lãnh đạo đội bóng trong quá khứ. Và cùng với việc đánh nhau trên đường, điều đó trực tiếp khiến Grosskreutz bị CLB quay lưng.

Hiện tại, Stuttgart chưa đưa ra thông báo cắt hợp đồng cầu thủ này, nhưng nhiều khả năng sẽ tổ chức họp báo vào cuối ngày thứ sáu (giờ Đức).

Trong quá khứ, Grosskreutz có tên ở thành phần tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Tại giải này, tuyển Đức đánh bại Argentina trong trận chung kết với tỷ số 1-0.

Ở cấp độ CLB, Grosskreutz từng thi đấu cho Dortmund suốt từ năm 2009 đến 2015. Hậu vệ này đã có hai chức vô địch Bundesliga, một cúp quốc gia và một lần vào chung kết Champions League.

Nhà vô địch World Cup bị đánh chảy máu đầu

Những hình ảnh rùng rợn đã tiết lộ chấn thương vùng đầu của Kevin Grosskreutz, cựu cầu thủ Dortmund kiêm thành viên tuyển Đức vô địch World Cup 2014.


Nguyên Trí (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm