Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ loại MU được gọi lên tuyển Pháp lần đầu trong đời

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sevilla giúp Ben Yedder có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Pháp.

Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 1
Ngay sau khi lập cú đúp giúp Sevilla loại MU khỏi Champions League, tiền đạo Wissam Ben Yedder đã được HLV Didier Deschamps gọi vào ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Colombia (23/3) và Nga (27/3). Trong đợt triệu tập này, Ben Yedder cùng với Lucas Hernandez (Atletico Madrid) là hai cầu thủ lần đầu được gọi. Đây là sự thừa nhận xứng đáng cho những nỗ lực của tiền đạo sinh năm 1990 trong thời gian qua.
Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 2
Ben Yedder từng có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp ở môn futsal. Mùa giải năm nay anh đã có 8 bàn sau 7 trận Champions League và 6 bàn sau 19 trận ở La Liga. Ben Yedder chơi khá tốt trong 5 năm gần đây khi luôn ghi trên 10 bàn thắng tại giải quốc nội. 
Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 3
ĐT Pháp cũng vừa trình làng mẫu trang phục sẽ sử dụng ở World Cup 2018.
Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 4
Tối cùng ngày, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Italy và Hà Lan. Trong số này có 4 gương mặt lần đầu lên tuyển gồm Nick Pope và James Tarkowski của Burnley, Alfie Mawson của Swansea và Lewis Cook của Bournemouth.  
Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 5
Sau khi được nghỉ ngơi ở đợt triệu tập gần nhất vào tháng 11 năm ngoái, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị đá giao hữu với Ai Cập và Hà Lan vào các ngày 24 và 27 tới đây.
Ben Yedder duoc goi len tuyen Phap anh 6
ĐT Iceland vừa công bố 3 bộ trang phục sử dụng tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.
'Sanchez như người lạ ở MU' Bình luận trên sóng BT Sport, hai huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand và Paul Scholes đều có chung nhận định Sanchez đang đánh mất mình tại Old Trafford.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm