Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát thủ lẩn trốn sau khi giết 3 cảnh sát tại Canada

Cảnh sát tại một tỉnh của Canada đang truy lùng nghi phạm bắn 5 cảnh sát khiến 3 người thiệt mạng và hai người bị thương.

Sáng hôm 5/6, cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) tại tỉnh New Brunswick thông báo: “Chúng tôi cho rằng một đối tượng bắn chết 3 cảnh sát và khiến 2 cảnh sát khác bị thương. Hắn vẫn lẩn trốn trong khu vực Pinehurst ở thành phố Moncton”. 

RCMP đăng bức ảnh nghi phạm Justin Bourque, một người đàn ông với vẻ mặt mệt mỏi  và mang theo một khẩu súng trường. Ảnh: CNN

Tối 4/6, cảnh sát đã cảnh báo người dân thành phố Moncton tránh xa khu vực mà họ nghi ngờ thủ phạm đang trốn. PCMP xác định nghi phạm là Justin Bourque, 24 tuổi, mang theo vũ khí và rất nguy hiểm, CNN đưa tin. 

Trung sĩ Julie Gagnon cho biết: “Cảnh sát hoàng gia đã nhận cuộc điện thoại vào lúc 7h20 theo giờ địa phương với nội dung một người đàn ông mặc đồ rằn ri, mang theo vũ khí và đi vào rừng”. 

Isabelle LeBlanc, phát ngôn viên của chính quyền thành phố Moncton, cho biết trực thăng đang di chuyển qua các khu vực lân cận. Cảnh sát phong tỏa khu vực bà đang ở và chặn mọi lối vào khu phố. Chồng bà thậm chí không thể về nhà.

Carolyn McCormack, phát ngôn viên của cơ quan y tế, cho biết, xe cấp cứu đưa hai người bị thương tới bệnh viện Moncton. Sau đó bệnh viện cũng đã xác nhận trường hợp thứ ba. 

http://edition.cnn.com/2014/06/04/world/americas/canada-shooting/index.html?hpt=hp_t1

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm