Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát hại người do mâu thuẫn tại quán karaoke

Trong lúc nhậu tại quán karaoke, Nguyễn Văn Ít (33 tuổi, ở tỉnh Đồng Tháp) xảy ra mâu thuẫn với người khác dẫn đến án mạng.

Ngày 20/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại khóm 5, phường An Thạnh, TP Hồng Ngự.

Giet nguoi o Hong Ngu anh 1

Ít tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Theo kết quả điều tra, tối 17/3, Nguyễn Văn Ít (33 tuổi, phường An Lộc, TP Hồng Ngự) cùng vợ đến quán karaoke để nhậu cùng bạn. Tại đây, Ít và Trần Thanh Rinh (26 tuổi, ở xã Bình Thạnh, TP Hồng Ngự) nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Ít và cùng nhóm bạn của Rinh ra khỏi quán rượt đuổi, đánh nhau.

Ít sau đó chạy đi tìm con dao và quay lại hiện trường đâm Rinh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Ít bỏ trốn đến khuya cùng ngày, đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Ít bị cảnh sát tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nam thanh niên sát hại bạn bên bờ suối

Ngày 17/3, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bắt giữ Nông Văn Tuấn (SN 1993, trú thôn Nà Lẹng, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm