Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập trụ ăng-ten Đài Phát thanh - Truyền hình Kiên Giang

Trụ ăng-ten của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Kiên Giang bất ngờ đổ, đè dãy nhà trọ khiến 1 người bị thương.

Ngày 1/8, xác nhận với VietNamNet, ông Lê Văn Chuyển, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Kiên Giang cho biết, sự cố sập trụ ăng ten khiến một người bị thương nhẹ.

ang ten Kien Giang anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Trần Tuyên.

Theo ông Chuyển, trụ ăng ten của đài có từ hơn 30 năm trước. Cách đây khoảng một tháng, đài có thuê đơn vị thực hiện tháo dỡ một phần. Tới sáng nay, trụ đổ sập vào dãy nhà trọ thuộc hẻm 94, đường Chu Văn An, TP Rạch Giá khiến người đàn ông (50 tuổi, bán vé số) bị xây xát vùng đầu.

“Tôi đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên tình hình sức khoẻ nạn nhân. Trước mắt, đài phối hợp với cơ quan chức năng lập biên bản sự việc, đánh giá thiệt hại tài sản, làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của các bên liên quan”, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh thông tin.

Chị Trần Thị Ngọc Quỳnh (37 tuổi, ngụ TP Rạch Giá, Kiên Giang) cho biết, khoảng 9h cùng ngày, trong lúc đang giặt đồ thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn.

“Tôi nghe tiếng nổ lớn như bom, nghĩ nhà trọ sát vách nổ bình ga, bụi mù mịt. Đi lên tầng hai mới thấy trụ ăng ten đổ đè lên dãy trọ khiến 3 căn nhà bị thiệt hại nặng”, chị Quỳnh cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

Toàn bộ tàu, phà ra đảo Phú Quốc tạm dừng hoạt động

Tất cả chuyến tàu, phà từ Rạch Giá, Hà Tiên đi Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đều phải tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu.

Tàu dừng hoạt động, du khách mắc kẹt trên đảo Phú Quốc

Do thời tiết xấu, tàu phà ra đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên giang) chưa thể hoạt động trở lại khiến một số du khách mắc kẹt trên đảo.

Phê chuẩn miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 427 ngày 17/5/2024 phê chuẩn kết quả miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đối với ông Lê Quốc Anh.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://vietnamnet.vn/tru-ang-ten-dai-phat-thanh-do-de-day-nha-tro-1-nguoi-bi-thuong-2307685.html

Trần Tuyên/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm