Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập nhà ngay giữa trung tâm thành phố Mỹ

Một ngôi nhà đổ sập ở trung tâm thành phố Philadelphia, Mỹ hôm qua và các công nhân cứu hộ đã kéo 14 người ra khỏi đống đổ nát.

Sập nhà ngay giữa trung tâm thành phố Mỹ

Một ngôi nhà đổ sập ở trung tâm thành phố Philadelphia, Mỹ hôm qua và các công nhân cứu hộ đã kéo 14 người ra khỏi đống đổ nát.

Quan chức cứu hộ Lloyd Ayers cho hay, một tòa nhà 4 tầng đang được phá hủy đã đổ đè lên một cửa hàng 2 tầng bên cạnh lúc 10h45 (giờ địa phương), khiến nhiều người mắc kẹt trong đó. 13 nạn nhân vừa được đưa tới các bệnh viện trong khu vực và chỉ bị thương nhẹ. Ngoài ra, ông này từ chối bình luận về thông tin có 14 người chết trong vụ sập nhà.

Nhân chứng Dan Gillis (31 tuổi) ở Cinnaminson, New Jersey là một công nhân tại hiện trường, cho biết anh nhìn thấy một cần cẩu dỡ một thanh dầm từ ở phía trước tòa nhà và khiến bức tường gần cửa hàng rung chuyển. Một nhân chứng khác là Jeffrey Fehnel (48 tuổi) ở Philadelphia, nói rằng cùng lúc đó một máy xúc đâm vào mặt sau tòa nhà. “Việc đó khiến tòa nhà sập xuống và gây ra một tiếng nổ lớn”, Fehnel nói với Reuters.

Đội cứu hộ đang tìm kiếm thêm người sống sót và công việc này dự định kéo dài trong 24 giờ. “Chúng tôi sử dụng 2 chú chó đánh hơi để xác định vị trí của những người mắc kẹt trong đống đổ nát. Hiện tại chúng tôi chỉ đào được một ít bê tông để cứu người”. Ayers cho hay.

Thị trưởng Philadelphia, Michael Nutter phát biểu tại hiện trường vụ sập nhà rằng, hiện chưa rõ có bao nhiêu người trong cửa hàng khi xảy ra vụ sập nhà. Chính quyền địa phương cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo báo chí địa phương, cửa hàng bị sập bán một số băng đĩa và sách người lớn. Nó thuộc sở hữu của Richard Basciano, một ông chủ nổi tiếng trong ngành giải trí giành cho người trưởng thành.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm